Em gái bị tai nạn, tôi tặng em 5 triệu thì bị vợ chì chiết

Tiểu Mỹ/VOV.VN (ghi) | 07/08/2023, 09:37

Tuần trước, em gái tôi bị gãy chân do tai nạn xe, tôi đã lén đưa cho em 5 triệu để chữa trị. Nhưng khi vợ tôi phát hiện điều đó, cô ấy không ngừng chì chiết tôi.

Tôi chỉ có một cô em gái. Tôi đã lập gia đình được 10 năm và có hai con, trong khi cô em gái vẫn ở vậy dù đã bước qua tuổi 40. Ngày trước, cô em từng có người yêu, thậm chí là chuẩn bị cưới. Nhưng trước hôn lễ, người yêu em tôi lại không may bị tai nạn qua đời, nên cô ấy độc thân đến giờ. Có lẽ vì không lấy chồng, chỉ ở với bộ mẹ, nên cô em rất khó tính.

Quan hệ của em tôi và vợ tôi bấy lâu nay đều không tốt. Hồi mới cưới, vợ chồng tôi còn phải sống chung nhà với bố mẹ và cô em gái, hai chị em thường xuyên xích mích, khiến tôi đứng giữa rất khó xử. Vợ tôi thường nói em gái tính khó ưa, thảm nào vẫn ế dài; còn em gái tôi tôi cho rằng chị dâu cậy sinh được con trai, nên thường xuyên chèn ép, không coi em  ấy ra gì. May mà hiện nay, tôi và vợ đã dọn ra riêng, nên cuộc sống cũng dễ thở hơn vì hai người ít khi đụng mặt. 

Tuần trước, em gái tôi đi xe máy bị tai nạn, phải bó bột nằm nhà. Thấy em bị bệnh, vợ tôi cũng chỉ bảo tôi mang giỏ hoa quả và 500 nghìn đồng đến thăm. Nhưng khi đến bệnh viện, thấy những bệnh nhân khác đều có người nhà vây quanh, có một mình em tôi thui thủi một mình, tôi lại thấy thương vô cùng. Nghĩ đến mấy năm nay, cô em gái độc thân nên cũng có nhiều khó khăn, tôi bèn rút 5 triệu, gói vào phong bì để cho em. Khi em nhận được tiền nhiều như vậy, cô em cũng cảm ơn tôi rất tử tế. 

Không biết làm thế nào, vợ tôi lại phát hiện tôi lén đưa em 5 triệu. Dù tôi đã giải thích cặn kẽ, nhưng cô ấy vẫn nổi cáu và yêu cầu tôi đòi lại số tiền đã cho em gái. Cô ấy bảo khó khăn lắm mới làm ra tiền, cớ sao tôi phải cho em gái số tiền lớn thế?

Dù biết là vợ không ưa gì cô em gái, nhưng tôi không ngờ vợ lại quá quắt đến vậy khi tôi chỉ cho em gái một chút tiền. Theo mọi người, bây giờ tôi phải làm sao đây?

Bài liên quan
24 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4
Ngày 27/4, ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4, toàn quốc xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người và bị thương 51 người.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất