Dạy con giá trị của đồng tiền, Lan Phương xúc động với câu trả lời của con gái

16/05/2023, 07:21

Các diễn viên Lan Phương dạy con về giá trị của đồng tiền và tình yêu thương khiến nhiều người thích thú.

Mới đây diễn viên Lan Phương cùng chồng Tây tổ chức sinh nhật cho cô con gái nhỏ. Nữ diễn viên đã dành trọn vẹn thời gian cho con gái trong ngày đặc biệt này.

Lan Phương cũng chia sẻ việc chị bắt đầu dạy con gái về giá trị của đồng tiền. Theo đó, con gái của Lan Phương nhận được 20 "tờ tiền" từ ông bà nhân dịp sinh nhật nên 2 mẹ con đã cùng nhau nghĩ sẽ tiêu số tiền này vào việc gì:

"Ông bà tặng Lina tiền làm quà sinh nhật. Lần này mẹ giải thích nhiều hơn về tiền cho Lina hiểu, Lina thích thú đếm số tờ tiền con nhận được. Rồi mẹ và Lina cùng nghĩ ra tất cả những thứ mà cần tiền mới có được, như đồ ăn, sách, quần áo, đồ chơi, TV, bác sỹ, đi học…".

Dạy con giá trị của đồng tiền, Lan Phương xúc động với câu trả lời của con gái - 1

Lan Phương và chồng Tây mừng sinh nhật con gái.

Nữ diễn viên cũng nhân cơ hội này chia sẻ về giá trị thực sự của đồng tiền và tình yêu thương cho con gái hiểu: "Rất nhiều thứ chúng ta phải trả bằng tiền mới có được. Nhưng con biết cái gì mà con không cần dùng tiền để trả không? Là tình yêu của mẹ dành cho con đấy".

Mặc dù biết tiền có thể mua được rất nhiều đồ chơi, đồ dùng... tuy nhiên cuối cùng con gái Lan Phương có lựa chọn rất đáng yêu: Đưa hết cho mẹ. Sợ con hiểu nhầm, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ: "Con không cần đưa tiền, con vẫn luôn có tình yêu của mẹ dành cho con!".

Dạy con giá trị của đồng tiền, Lan Phương xúc động với câu trả lời của con gái - 2

Con gái của Lan Phương nhận được nhiều lời khen về sự ấm áp, tình cảm.

Tuy nhiên, bé Lina một lần nữa khẳng định: "Lina định lấy 2 tờ trong số tờ tiền ông bà mới tặng cho mẹ, xong quyết định đưa luôn tất cả 20 tờ cho mẹ: Con yêu mẹ. Con muốn đưa hết tiền cho mẹ. Con muốn đưa cho mẹ hết đồ chơi con nhận được hôm nay nữa. À con muốn cho mẹ túi kẹo của con nữa. Để khi con muốn ăn kẹo thì con sẽ ra ăn cùng với mẹ".

Trước hành động ngọt ngào của con gái, Lan Phương xúc động: "Tim mẹ tan chảy. Mẹ yêu con nhiều lắm, em bé đáng yêu, thông minh của mẹ".

Dạy con giá trị của đồng tiền, Lan Phương xúc động với câu trả lời của con gái - 3

Chia sẻ của Lan Phương về con gái nhỏ khiến nhiều người thích thú. Mọi người cũng nhận định cách nữ diễn viên dạy con về giá trị của tình yêu thương và đồng tiền vừa chân thực, thông minh nhưng lại rất ấm áp.

"Thích chia sẻ của mẹ Phương quá", "Em bé Lina thông minh, tình cảm thật", "Chị dạy bé hay quá, rất thực tế và ấm áp"..., một số bình luận của khán giả.

An Nguyên

Bài liên quan
Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói
VOVLIVE - Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất