Đài VOV ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và hệ thống nội dung số VOVlive

Khánh Linh, Quang Hải | 05/09/2020, 10:55

VOVLIVE - Trải qua 75 năm xây dựng và phát triển, từ một cơ quan báo chí chuyên ngành phát thanh, đến nay Đài Tiếng nói Việt Nam đã trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện. Để hoàn thiện hệ sinh thái của mình mới đây, Đài VOV đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và hệ thống nội dung số VOVlive.

Bắt đầu từ ngày 4/9/2020, thương hiệu VOV đã có một diện mạo mới, với 2 chữ V cách điệu được lấy cảm hứng từ hình tượng chim Lạc trên trống đồng của Việt Nam; ở giữa là một chữ O với biểu tượng nút PLAY chính giữa được sử dụng 2 màu đỏ - xanh dương. Cùng với đó, Đài tiếng nói Việt Nam đã ra mắt hệ thống nội dung số VOVLive được sử dụng trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Đây được xem là một sự phát triển trong xu thế chuyển đổi số của VOV.

logo_chuan.png
Lo go mới của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Đài Tiếng  nói Việt Nam cho biết: 

" Đây cũng là hình thức, trải nghiệm mới, lần đầu tiên kho nội dung số của Đài Tiếng nói Việt Nam rất đa dạng về âm nhạc, về tin tức được đưa lên trực tuyến để phục vụ công chúng. Và mục tiêu lớn hơn là bảo vệ bản quyền của đài, các tác phẩm của đài. Cũng như trên cơ sở một công chúng đủ mạnh, đủ lớn thì chúng tôi phát triển mô hình kinh doanh phù hợp với xu hướng hiện nay."

Thông qua ứng dụng VOVLive, công chúng sẽ được thưởng thức kho nội dung phát thanh từ các lĩnh vực: tin tức, đọc truyện đến âm nhạc được lưu trữ trong hàng chục năm qua. Trong đó, trọng tâm là các nội dung về âm thanh Podcast – một xu hướng đang phát triển rất nhanh trong hệ sinh thái nội dung số toàn cầu.

vovlive2.png
Ứng dụng VOVlive đã có mặt trên các kho ứng dụng App Store và Google Play
Hãy truy cập: https://vovlive.vn

Tải app VOV Live trên Appstore và Google Play

Đăng ký các trang youtube của VOVLive:

https://www.youtube.com/channel/UCB1s_QHdgSZwXO2ZjCjtOMw

Thích và theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/Vovlive.vn/

Để cùng trải nghiệm và khám phá kho nội dung đặc sắc của Đài VOV./.

Bài liên quan
VOV họp báo công bố bộ nhận diện mới nhân 75 năm thành lập
Đây là một trong những sự kiện trong chuỗi hoạt động chào mừng 75 năm thành lập Đài TNVN (7/9/1945-7/9/2020).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc
VOVLIVE - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, sáng 2/7, tại Nhà Quốc hội Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Woo Won-sik.
Mới nhất