Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX: Thanh Hóa dẫn đầu môn Pencak Silat

CTV Huyền Chi/VOV-Đông Bắc | 11/12/2022, 14:03

Trải qua 8 ngày thi đấu, các VĐV môn Pencak Silat Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX đã bước vào vòng chung kết nội dung đối kháng (Tanding) với các hạng cân từ 50kg đến 110kg.

Các VĐV thi đấu nội dung cá nhân theo thể thức loại trực tiếp với 11 loại hạng cân (từ 50kg đến 110kg) dành cho nam và 6 hạng cân (từ 50 đến 75kg) dành cho nữ.

Vận động viên Lê Thị Vân Anh (đoàn Thanh Hoá, HCV hạng cân 60kg nữ) cho biết: “Tôi rất là vui vì năm 2018, tôi tham dự đại hội, nhưng bị loại từ vòng ngoài. Sau 4 năm, tôi may mắn được nhận HCV, tôi xin cảm ơn thầy cô đã cổ vũ, động viên tinh thần để có được kết quả này”.

Trong khi đó, vận động viên Nguyễn Xuân Trúc (đoàn Quảng Ninh, HCV hạng cân 65kg nam) cho biết: “Mới đây, tôi đã tham gia giải vô địch châu Á và được HCB. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia đại hội võ thuật. Tôi cảm thấy rất vui khi giành HCV cho đoàn Quảng Ninh”.

Kết quả chung cuộc, đoàn Thanh Hóa dẫn đầu toàn đoàn môn Pencak Silat tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 với 4 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ. Xếp thứ 2 là đoàn Hà Nội với 4 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ. Vị trí thứ 3 là đoàn An Giang với 2 HCV, 2 HCB./.

Bài liên quan
Bế mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX
Sau hơn 1 tháng diễn ra, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 đã chính thức khép lại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất