Cát Phượng bất ngờ xuất hiện tại "Lạ lắm à nha" sau khi công khai tình mới

Phương Anh/VOV.VN | 24/06/2023, 09:49

Sự trở lại đầy bất ngờ của Cát Phượng sau thời gian dài vắng bóng chính là điểm nổi bật tạo nên sự "bùng nổ" cho tiết mục cùng Võ Lê Mi trong chương trình "Lạ lắm à nha".

"Lạ lắm à nha" mùa 2 đang dần đi đến hồi kết nhưng chương trình hứa hẹn sẽ còn mang đến cho khán giả những câu chuyện, những màn song ca vô cùng hấp dẫn. Vẫn mang sứ mệnh là cầu nối giữa thế hệ trước - thế hệ sau, "Lạ lắm à nha" tuần này với dàn khách mời gồm: Hamlet Trương và hai tên tuổi trẻ trong làng nhạc Việt Bùi Trường Linh và Võ Lê Mi.

Ca sĩ Võ Lê Mi vẫn là một cái tên mới đối với công chúng, nhưng với những người chơi hệ Tiktok chắc không còn xa lạ với cái tên này. Khi đến với "Lạ lắm à nha" mùa 2, nữ ca sĩ quê Bình Định đã có cơ hội phô trương giọng ca ngọt ngào và cảm xúc thông qua bản hit "Em là nhất miền Tây". Không còn dáng vẻ hồi hộp lúc đầu, cô nàng đã có thể đem về chiếc vương miện khi thành công đoán được nhân vật bí ẩn là nghệ sĩ Cát Phượng. Sự trở lại đầy bất ngờ của Cát Phượng sau thời gian dài vắng bóng chính là điểm nổi bật tạo nên sự "bùng nổ" cho tiết mục này.

Cảm xúc được đẩy lên cao trào nhất chính là tiết mục của Bùi Trường Linh và nhân vật bí ẩn số 2. Vẫn là giọng hát vô cùng ngọt ngào, sâu lắng, Phạm Hồng Phước bất ngờ quay trở lại cùng song ca với Bùi Trường Linh ca khúc "Yêu người có ước mơ". Sự trở lại lần này tại "Lạ lắm à nha" của Phạm Hồng Phước đã nhận về nhiều sự quan tâm. 

Có lẽ hai anh chàng có điểm tương đồng về phong cách sáng tác nên đã tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc mang đến một màn trình diễn lấy nước mắt của khán giả. Giọng ca nức nở đặc biệt của nhạc sĩ "Khi người lớn cô đơn" kết hợp giọng ca khàn khàn, truyền cảm của nhạc sĩ "Đường tôi chở em về" đã truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của bài hát. Chưa dừng lại ở đó, màn hòa giọng ngẫu hứng "Khi người lớn cô đơn" đã khiến cho Bùi Trường Linh xúc động rơi nước mắt. 

Lý giải về việc này, chàng nhạc sĩ trẻ chia sẻ: "Lúc em viết bài hát đầu tiên, em tìm những thứ âm nhạc em muốn viết. Bài hát của anh Phước song ca cùng chị Văn Mai Hương là bài em đã nghe, và lấy đó làm nguồn cảm hứng để viết những bài hát đầu tiên". Có thể nói đây là một trong những màn song ca "bùng nổ" cảm xúc nhất "Lạ lắm à nha" mùa 2.

Trái với hai bạn trẻ, Hamlet Trương rất tự tin khi có quá nhiều kinh nghiệm trong việc nhận ra giọng hát của đồng nghiệp. Nhưng “30 chưa phải là Tết”, chàng nhạc sĩ “Ai rồi cũng khác” chỉ biết “cười trừ” với Nam Cường khi không thể nhận ra giọng ca ngọt ngào của chủ nhân ca khúc “Bay giữa ngân hà”.

Sự nhầm lẫn của Hamlet Trương đã khiến MC Trường Giang được dịp lên tiếng chọc quê: “Nói chung mình lớn nhất trong ba bạn người chơi, hai bạn đoán đúng còn mình đoán không đúng, nhường cho các em chứ đâu phải mình chơi không hay đâu!” khiến cả phim trường được trận cười thích thú. 

Bài liên quan
Thái Hòa: Đàn ông đi kiếm tiền đơn giản lắm, phụ nữ ở nhà mới nhiều áp lực
Nam diễn viên Thái Hòa khẳng định việc đàn ông đi làm, kiếm tiền về nhà khá đơn giản, người chịu nhiều áp lực chính là phụ nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất