Bị người mình yêu từ chối lời cầu hôn, chàng trai có phản ứng gây ngỡ ngàng

04/11/2022, 17:03

Bị từ chối bởi người con gái mình yêu, chàng trai đã có hành động bị dân mạng chê bai không ít.

Cầu hôn nơi công cộng không phải lúc nào cũng lãng mạn và có cái kết đẹp như những bộ phim mà chúng ta vẫn thường xem. Không ít cô gái chẳng những không vui mà thậm chí còn khó chịu trước những tình huống như vậy. 

Nhưng nếu như phản ứng của đàng gái đã khiến tình huống trở nên ngượng ngùng thì một số chàng trai còn tăng thêm sự khó xử khi có những hành động khó hiểu, dở khóc dở cười. 

Sự việc xảy ra trước một trung tâm mua sắm lớn ở Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc. Một người thanh niên mang theo một bó hoa lớn cùng hai chiếc túi chứa đựng quà cáp hàng hiệu, chờ đợi cô gái bước ra từ phía bên trong. 

Bị người mình yêu từ chối lời cầu hôn, chàng trai có phản ứng gây ngỡ ngàng - 1

Màn cầu hôn thu hút sự chú ý của người đi đường. 

Ai nấy đều nhìn thấy rõ sự hào hứng của chàng trai trước màn cầu hôn sắp diễn ra. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cô gái và người thanh niên này.

Đứng trước mặt người con gái mà mình đem lòng yêu mến và muốn lấy làm vợ, chàng trai đã hát những bài hát lãng mạn và buông những câu nói đùa để thu hút sự chú ý của cô gái. 

Video nam thanh niên cầu hôn bất thành liền nằm ra ăn vạ. 

Thật không may, sau tất cả những nỗ lực đó, cô gái đã từ chối thẳng thừng lời cầu hôn của nam thanh niên. 

Thay vì xấu hổ và rút lui, anh chàng đáp lại bằng một phản ứng không ai ngờ đến. Như cách một đứa trẻ con mới biết đi hờn dỗi, nam thanh niên bất ngờ nằm vật ra giữa đường, tay chân vùng vằng dưới nền đất, kêu gào.

Bị người mình yêu từ chối lời cầu hôn, chàng trai có phản ứng gây ngỡ ngàng - 2

Chàng trai nằm vật ra đất ăn vạ. 

“Nếu em không đồng ý, anh sẽ nằm ở đây vĩnh viễn!”, lời đe dọa từ nam thanh niên. 

Thay vì thương hại, cô gái tỏ ra khó chịu, bỏ mặc chàng trai và quay bước đi. Sau cùng, lời đe dọa không có tác dụng, chàng trai không còn cách nào khác ngoài đứng dậy và rời khỏi trung tâm mua sắm.

Ngay khi đoạn video ghi lại cảnh tượng cầu hôn kỳ quặc này được lan truyền rộng rãi, đã có rất nhiều bình luận chê trách hành động trẻ con của chàng trai.

“Chứng kiến ​​hành động của anh ta đã giúp tôi hiểu tại sao cô gái lại từ chối lời cầu hôn”.

“Không phải cô gái nào cũng thích được cầu hôn nơi công cộng, đôi khi cũng căng thẳng, điều quan trọng nhất là sự chân thành”.

“Thật xấu hổ khi nhìn thấy cảnh này, anh ta cho rằng như vậy là đáng yêu sao?”. 

Bài liên quan
Bị bỏng biến dạng cơ thể, chàng trai hồi sinh sau 20 lần phẫu thuật
Gần 30 năm sau lần ngã vào nồi cháo đang sôi trên bếp lửa khiến cơ thể biến dạng, sức khoẻ hiện tại của Hải đã ổn, cậu cũng tự đi làm để kiếm sống.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất