Xác minh việc nhân viên quán hải sản ở Khánh Hòa bị tố hành hung khách du lịch

23/05/2023, 16:21

Sáng 23/5, UBND TP Nha Trang đã chỉ đạo các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh vụ nhân viên một quán ăn ở đường Trần Phú, Nha Trang bị tố hành hung khách du lịch.

Theo đó, chiều 22/5, chị Lê Thị Ánh Tuyết (du khách ở Đà Lạt) viết trên Facebook tố cáo nhân viên quán hải sản trên đường Trần Phú (TP Nha Trang) đã vây đánh chồng của chị.

Nữ du khách viết, trưa cùng ngày, sau khi ăn ở một quán hải sản, xe máy của họ gặp vấn đề. Người chồng phải dắt xe chạy bộ để khởi động, phía sau có một người đi xe cùng chiều phụ đẩy giúp, song xe không nổ. Họ phải dắt xe máy quay đầu lại.

Xác minh việc nhân viên quán hải sản ở Khánh Hòa bị tố hành hung khách du lịch - 1

Khách du lịch bị đánh vào đầu, mặt, lưng (ảnh nạn nhân cung cấp)

Lúc đi qua nhà hàng hải sản trên đường Trần Phú, bất ngờ một nhóm nhân viên (8-9 người) túa ra. Có người cầm gậy, xông tới đánh vào mặt, đầu và lưng của chồng chị. Khi chị quay lại, nhóm này vẫn tấn công. Sự việc chỉ dừng lại khi có một cán bộ công an đi qua.

Chị Tuyết miêu tả trên Facebook, chồng chị bị đánh vào đầu, mặt, lưng, chảy máu mũi, môi và tụ máu. Cùng với đó, chị Tuyết khẳng định những nội dung đăng tải trên Facebook cá nhân mình là sự thật.

Liên quan sự việc, ông Trần Văn Phúc - chủ nhà hàng trên đường Trần Phú, TP Nha Trang đã có đơn trình bày vụ việc cho cơ quan chức năng.

Ông Phúc viết trong đơn, trưa 22/5 có một nhóm người khoảng hơn 10 thanh niên vừa nam vừa nữ đi khoảng dưới 10 xe máy (là loại xe Exciter đã có thay đổi kết cấu, hình dạng bên ngoài xe và loại pô xe cỡ lớn) chạy nẹt pô, chạy lên chạy xuống khoảng 3-4 vòng (chạy ngược chiều) gây ầm ĩ trên đường phố.

Xác minh việc nhân viên quán hải sản ở Khánh Hòa bị tố hành hung khách du lịch - 2

Nơi được cho là xảy ra vụ việc khách du lịch bị hành hung.

Lúc đó trong quán có khách lớn tuổi đang ăn, liên tục phàn nàn do tiếng nẹt pô gây ra nên nhân viên của quán có ra nhắc nhở, đề nghị đừng làm ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Tuy nhiên, nhóm người không chấm dứt hành động đó, mà họ vẫn tiếp tục chạy ngược chiều nẹt pô to hơn.

Khi các xe tiếp tục chạy ngược chiều thì nhân viên của quán trong lúc bức xúc có chặn xe của một thanh niên. Trong lúc nóng giận, hai thanh niên của quán có dùng tay quất, một thanh niên dùng ghế nhựa quất vào lưng của người thanh niên.

“Tại thời điểm xảy ra vụ việc, tôi không có mặt tại quán và sau đó cũng đã được nhân viên báo sự việc như trên. Nhân viên quán sai khi có hành động không đúng nhưng chỉ 3 nhân viên, không phải 8-9 người như chị Tuyết nêu”, ông Phúc viết trong đơn,

Sau khi chị Tuyết đăng trên mạng xã hội, ông Phúc đã liên hệ với người liên quan trong nhóm trên để xin lỗi, song họ không đồng ý. Ngoài ra, ông Phúc bày tỏ không hài lòng về việc chị Tuyết viết những nội dung chưa đúng đưa lên mạng xã hội và kêu gọi “tẩy chay” nhà hàng, điều này làm ảnh hưởng tới cá nhân cũng như hoạt động kinh doanh của ông.

Đại diện UBND phường Vĩnh Nguyên (TP Nha Trang) cho biết đã nắm sự việc cũng như những nội dung mà nữ du khách đã tố cáo trên mạng xã hội. Hiện, công an địa phương đang xác minh, điều tra làm rõ.

MINH MINH

Bài liên quan
Bổ sung phương án khắc phục sạt lở hầm Bãi Gió, tỉnh Khánh Hòa
Hôm nay (14/4), ngành Đường sắt bổ sung phương án khoan từ trên sườn núi, bơm bê tông xuống hầm đường sắt Bãi Gió, tỉnh Khánh Hòa để gia cố, khắc phục sạt lở. Đây là giải pháp được đưa ra sau khi việc khắc phục trong hầm gặp nhiều khó khăn, liên tục sạt lở.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất