Video: Người hoàn hảo

20/11/2023, 14:53

VOVLIVE - Trong cuộc sống, phê bình là một vũ khí thần diệu để bản thân mỗi người được hoàn thiện hơn. Thông qua những nhận xét, đánh giá, mỗi người có thể tự soi xét, nhìn nhận được những hạn chế và phát huy những tiến bộ của mình. Tuy nhiên, ranh giới của phê bình và chê bai là rất mong manh. Lời phê bình chỉ tốt đẹp khi được thể hiện một cách chân thành và tế nhị, mang tính xây dựng thì mới giúp người nghe hoàn thiện bản thân

Bài liên quan
Video: Tiếng vang
VOVLIVE - “Hễ cây tốt thì sinh quả tốt, cây xấu thì sinh quả xấu”. Cuộc đời là tấm gương phản chiếu lại những hành động của ta. Nếu ta nhìn cuộc sống với ánh mắt nhiệt tình, cởi mở, thì cuộc sống cũng đem lại cho ta những quả ngọt, và ngược lại. Chúng ta thường trách cuộc sống không dịu dàng với bản thân mình, giống như cậu bé trong câu chuyện sau đây, để rồi khép mình lại với thế giới. Nhưng người mẹ đã dạy cho cậu một bài học về ý nghĩa của việc cho đi để nhận lại hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất