VIDEO - Của cho không bằng cách cho

PV-VOV LIVE | 26/10/2023, 16:25

VOVLIVE - Bố thí là quan trọng, nhưng cách bố thí càng quan trọng hơn. Nhà sư Thích Đạt Ma Phổ Giác đã viết câu chuyện “Của cho không bằng cách cho” để truyền tải đến đại chúng một bài học về cách bố thí.

Bài liên quan
Video: Tiếng vang
VOVLIVE - “Hễ cây tốt thì sinh quả tốt, cây xấu thì sinh quả xấu”. Cuộc đời là tấm gương phản chiếu lại những hành động của ta. Nếu ta nhìn cuộc sống với ánh mắt nhiệt tình, cởi mở, thì cuộc sống cũng đem lại cho ta những quả ngọt, và ngược lại. Chúng ta thường trách cuộc sống không dịu dàng với bản thân mình, giống như cậu bé trong câu chuyện sau đây, để rồi khép mình lại với thế giới. Nhưng người mẹ đã dạy cho cậu một bài học về ý nghĩa của việc cho đi để nhận lại hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất