V-League 2022 trở lại, Nguyễn Hoàng Đức kỳ vọng vào Nhâm Mạnh Dũng

Yến Hoàng/VOV.VN | 01/07/2022, 10:00

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức khen ngợi Nhâm Mạnh Dũng sau màn trình diễn ấn tượng ở AFC Cup 2022 diễn ra ở TPHCM.

Chiến thắng 5-2 trước Hougang United (Singapore) ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2022, Viettel FC đã giành quyền vào bán kết khu vực Đông Nam Á. Kết thúc vòng bảng AFC Cup 2022, các cầu thủ trẻ của Viettel FC đã học hỏi được nhiều điều.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: “Ba trận đã qua, Viettel FC đã thể hiện được nhiều điểm tích cực cũng như những điều chưa làm được. Sau vòng bảng AFC Cup 2022, chúng tôi sẽ trở về thi đấu V-League 2022, còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi phải cải thiện điểm yếu để có mùa giải thành công”.

Nguyễn Hoàng Đức cho rằng: “Viettel đã trao nhiều cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân ở AFC Cup 2022. Điều này giúp họ tích lũy nhiều kinh nghiệm để sau đó trở về thi đấu V-League với lịch thi đấu dày đặc”.

Ở AFC Cup 2022 và U23 châu Á 2022, Nhâm Mạnh Dũng đã chơi rất tốt, đó là lý do mà cầu thủ này được Nguyễn Hoàng Đức khen ngợi: “Viettel FC có đội hình chiều sâu để hướng đến mùa giải thành công. Đặt biệt, Nhân Mạnh Dũng đã thể hiện nhiều kỹ năng chiến thuật khi thi đấu ở vị trí chạy cánh, và đã có bàn thắng. Hy vọng khi trở về V-League, cậu ấy tiếp tục giữ phong độ”./.

Bài liên quan
Hoàng Đức mờ nhạt, Thể Công Viettel hoà Hải Phòng
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thi đấu mờ nhạt trong trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng tại vòng 12 Night Wolf V.League 2023/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất