Truy điệu các liệt sỹ tại Thủy điện Rào Trăng 3 diễn ra sáng 18/10

Thanh Hà/VOV-Miền Trung | 16/10/2020, 20:32

Lễ viếng, Truy điệu 13 cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu nạn tại Rào Trăng 3 sẽ diễn ra sáng 18/10.

Tối nay (16/10), Ban Tổ chức tang lễ 13 cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3 đã họp bàn công tác tổ chức tang lễ. Theo đó, Ban Tổ chức đã quyết định Lễ viếng, Lễ Truy điệu 13 cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ sẽ diễn ra sáng 18/10.

Lễ Viếng bắt đầu từ 7 giờ đến 11 giờ; Từ 11 giờ đến 12 giờ diễn ra Lễ Truy điệu, sau đó là Lễ di quan đưa thi hài các anh về với gia đình, quê hương. Lễ tang được tổ chức theo Nghi lễ cấp cao.

Chiều và đêm 16/10, tại thành phố Huế có mưa to nhưng tại cổng vào và nhà chờ Bệnh viện Quân y 268, ở đường Mang Cá, khu vực Nội thành Huế có rất đông người dân và người thân chờ vào làm các thủ tục cần thiết trước khi tổ chức Lễ tang. Khu vực tổ chức Lễ truy điệu 13 cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ đang được phong tỏa và bảo vệ nghiêm ngặt./.

Bài liên quan
Con liệt sỹ Gạc Ma: 'Đến Khu tưởng niệm là thấy bố ở rất gần bên mình'
Người thân, đồng đội bồi hồi xúc động khi viếng thăm Khu tưởng niệm 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã anh dũng hy sinh trong trận chiến Gạc Ma.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất