Tiến sĩ Trần Khánh Ngọc - từ học sinh "đầu gấu" trở thành người truyền cảm hứng

Phương Lan | 20/09/2020, 12:03

Tiến sĩ Trần Khánh Ngọc từng là học sinh "đầu gấu", từng nhiều lần bám đuôi xe container đến trường, cầm đầu đám nam sinh với nhiều trò quậy phá...Thế nhưng, sự xuất hiện của những giáo viên "đặc biệt" đã khiến cuộc đời cô học trò cá biệt rẽ sang một lối khác. Giờ đây, khi nhận đủ yêu thương, Tiến sĩ Trần Khánh Ngọc tiếp tục truyền cảm hứng người thầy đến nhiều giáo viên trong cả nước.

Tiến sĩ Trần Khánh Ngọc - từ học sinh
Bài liên quan
Ra mắt 2 cuốn sách truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp
2 cuốn sách có ý nghĩa truyền cảm hứng và chia sẻ nhiều bài học, trải nghiệm với những bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp kinh doanh: “Nhà cố vấn khởi nghiệp” của các tác giả thuộc Hội đồng Tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam và “Vượt qua nghịch cảnh” của doanh nhân Huỳnh Thanh Vạn vừa có buổi ra mắt tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất