Tăng tính tương tác để nâng tầm phát triển thương mại điện tử Việt Nam

04/09/2020, 16:56

Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội, thương mại điện tử ở Việt Nam cũng gặp không ít thách thức, phải điều chỉnh phù hợp cho sự bứt phá giai đoạn tới. 

Thời gian qua, dịch Covid-19 tác động đến nhiều lĩnh vực, tuy nhiên, mảng thương mại điện tử lại có bước phát triển mạnh mẽ, kéo theo sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùngĐặc biệt trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, thì mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới chính là kênh hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp Việt tiếp cận các nhà nhập khẩu thế giới.

Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội, thương mại điện tử ở Việt Nam cũng gặp không ít thách thức, phải điều chỉnh phù hợp cho sự bứt phá giai đoạn tới. PGS TS Nguyễn Thường Lạng, Viện thương mại và kinh tế quốc tế ( Đại học KTQD Hà Nội) trả lời phỏng vấn VOV5

Nghe âm thanh phỏng vấn tại đây: 

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất