Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần

21/04/2023, 07:22

Bạn đang bối rối chọn kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống, hãy tham khảo 10 kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế dưới đây.

1. Tóc dài thẳng cúp ngọn

Một kiểu tóc được hầu hết các bạn nữ lựa chọn khi diện cùng áo dài truyền thống vừa đơn giản nhưng cũng thanh lịch đó là kiểu tóc dài thẳng, cúp ngọn phần đuôi tóc. Với kiểu tóc này, sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp trang phục truyền thống đồng thời giúp khoe được vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của của phụ nữ Việt Nam.

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 1

2. Tóc xoăn phía đuôi gợn sóng bồng bềnh

Mái tóc xoăn gợn sóng mang lại sự nữ tính nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Kiểu tóc được cho rằng phù hợp với những bộ áo dài nhiều màu sắc. Tưởng chừng có vẻ đơn giản nhưng những ngọn xoăn sóng phía đuôi tóc sẽ tạo thành điểm nhấn, giúp các bạn nữ vừa tự tin khoe cá tính mà không hề làm mất đi nét đẹp dịu dàng.

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 2

3.  Tóc buộc nửa đầu

Muốn trở nên gọn gàng thì bạn đừng bỏ qua kiểu tóc buộc nửa đầu nhé! Đây là kiểu tóc dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian mà lại dễ dàng tạo thiện cảm cho người đối diện. Tuy nhiên khi buộc nửa đầu sẽ làm phô bày hầu hết góc mặt của bạn vì thế kiểu tóc này sẽ không phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn.

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 3

4. Tóc búi thấp

Cứ ngỡ kiểu búi thấp khiến cho bạn trở nên già đi, nhưng hoàn toàn ngược lại còn giúp cho bạn trở thành những quý cô đoan trang với hình ảnh gọn gàng, chỉn chu.

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 4

5. Tóc tết đuôi sam

Dành cho những cô nàng muốn điệu đà hơn một chút, muốn tạo một hình tượng ngây thơ thì tóc tết chắc chắn là một lựa chọn phù hợp khi diện cùng tà áo dài thướt tha. Chỉ cần dành ra một chút thời gian để tạo kiểu nhưng nó sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng bất cứ nơi đâu. 

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 5

6. Tóc búi cách điệu

Có thể nói đây là một trong những kiểu tóc khá cầu kỳ bởi để làm kiểu tóc này cần kha khá thời gian và độ khéo tay của người làm tóc. Tuy vậy, thành quả sau khi làm lại cực kỳ mỹ mãn bởi tóc búi cách điệu thể hiện sự sang trọng, quý phái dành cho các bạn nữ, phù hợp cho những dịp quan trọng.

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 6

7. Tóc ngắn cúp ngang vai

Nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn nhưng vẫn muốn diện áo dài truyền thống thì cách làm cho tóc cúp vào chắc chắn không phải ý tưởng tồi. Nếu biết biến hóa bộ tóc ấy một cách phù hợp thì sẽ tạo được điểm nhấn riêng khi bạn khoác lên trên mình bộ áo dài.

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 7

8. Tóc cột thấp

Kiểu tóc cột thấp sẽ là giải pháp cho những các bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng ngại xõa tóc vì sự bất tiện. Đây là một kiểu tóc thanh lịch, tạo hình tượng trưởng thành cho các cô gái, đặc biệt trong tà áo dài. Để không bị nhạt nhòa, các chị em nên phối thêm một số phụ kiện để thêm nổi bật hơn nhé!

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 8

9. Tóc mái thưa

Tóc mái thưa giúp cho bạn thêm phần trẻ trung dù khi mặc áo dài truyền thống. Tuy nhiên sẽ đẹp nhất nếu bạn để mái qua lông mày và hơi uốn nhẹ vào trong. 

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 9

10. Tóc xõa tự nhiên

Chỉ cần bạn có được mái tóc dài suôn mượt thì bạn không cần phải làm gì hết. Mái tóc dài buông thẳng tự nhiên kết hợp với tà áo dài truyền thống chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện sự đằm thắm, dịu dàng khiến bao chàng trai cũng phải ngất ngây.

Những kiểu tóc khi mặc áo dài truyền thống giúp bạn xinh lên gấp nhiều lần - 10

Thu Hà

Bài liên quan
Nên uống nước đậu đen rang khi nào để giảm cân?
Nước đậu đen rang được các chị em sử dụng nhiều trong chế độ giảm cân nhưng nên uống vào lúc nào sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất