Nguyên chi Cục trưởng thi hành án dân sự tỉnh Đắk Lắk tử vong trong tư thế treo cổ

Tuấn Long/VOV-Tây Nguyên | 08/05/2023, 17:35

Chiều 8/5, một lãnh đạo UBND thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ một nguyên cán bộ công tác trong ngành thi hành án dân sự ở huyện treo cổ tự tử tại trụ sở làm việc.

Nạn nhân là ông T.Đ.H, 58 tuổi, trú thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, nguyên Chi cục Trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông. Vụ việc được phát hiện vào 21h40 ngày 7/5, khi một cán bộ Chi cục Thi hành án dân sự Krong Bông đến cơ quan có việc cá nhân thì thấy ông T.Đ.H tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà để xe. Ngay sau đó, người này đã báo cho cơ quan chức năng và gia đình ông H.

Được biết, ông H. sinh năm 1965, chưa đến tuổi nghỉ hưu theo quy định, nhưng đã chủ động làm đơn nghỉ chế độ trước thời hạn. Nguyện vọng của ông H. được cấp trên ngành thi hành án ở Đắk Lắk chấp thuận, bắt đầu nghỉ từ ngày (28/4). Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, ông H. chưa kịp làm các thủ tục bàn giao công việc của Chi cục thi hành án dân sự huyện Krông Bông thì xảy ra sự việc vừa nêu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ./.

Bài liên quan
Phó Chủ tịch TP.HCM: Mong thu hút thêm đầu tư từ Liên hoan phim Quốc tế
Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần đầu tiên (HIFF 2024) quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất