Ngủ trưa với chó cưng, người phụ nữ gặp sự cố kinh hãi phải nhập viện cấp cứu

29/09/2022, 20:26

Sự cố hy hữu xảy ra khi người phụ nữ và con thú cưng đang ngủ trưa cùng nhau.

Amanda Gommo, 51 tuổi, sống ở Bristol, Anh, đã phải nằm viện 3 ngày sau khi gặp phải một “tai nạn” nhỏ gây ra bởi Belle - chú chó cưng chihuahua của cô. 

Chuyện xảy ra vào một ngày như mọi hôm, Amanda ôm Bella và cùng ngủ trưa với con thú cưng. Trong lúc đang say giấc, đột nhiên cô cảm thấy có thứ gì đó chảy vào miệng. Hóa ra Bella đang gặp vấn đề về đường ruột và bị tiêu chảy dữ dội, không may nó đã vô tình khiến chất bẩn rơi vào miệng người chủ đáng mến của mình.  

Ngủ trưa với chó cưng, người phụ nữ gặp sự cố kinh hãi phải nhập viện cấp cứu - 1

Amanda có thói quen ngủ trưa cùng Bella - chó cưng của mình. 

Ngay lập tức, cô đã chạy vào phòng tắm, rửa mặt và làm sạch khoang miệng trong nhiều giờ nhưng vẫn không thể tẩy được thứ mùi khó chịu ra khỏi miệng. “Nó thật kinh tởm”, cô cho biết.

Con gái của Amanda đã đưa Belle đến bác sĩ thú y, nơi chú chó được chẩn đoán mắc một loại vi khuẩn trong dạ dày và được cho thuốc kháng sinh. Nhưng sau ngày hôm đó, Amanda bắt đầu có các triệu chứng giống như Belle, vì vậy cô đã gọi điện cho bên y tế để nhờ sự hỗ trợ. 

Các nhân viên y tế kê đơn thuốc giảm đau cho Amanda khi cô bị co thắt dạ dày và hướng dẫn cô uống nhiều nước để loại bỏ mọi nguy cơ nhiễm trùng. Tuy nhiên, các triệu chứng của Amanda ngày càng trở nên tồi tệ hơn, và 48 giờ sau, những cơn chuột rút đã lan ra khắp cơ thể.

Ngủ trưa với chó cưng, người phụ nữ gặp sự cố kinh hãi phải nhập viện cấp cứu - 2

Người phụ nữ nhập viện trong tình trạng đau bụng, tiêu chảy không ngừng, mất nước và chuột rút toàn thân.

“Tình trạng chuột rút ngày càng tồi tệ hơn cho đến khi tôi có thể cảm nhận được chúng trên khắp cơ thể - ngay cả ở chân”, người phụ nữ kể lại. Amanda cuối cùng đã gọi điện cho xe cấp cứu và được đưa đến bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cô bị nhiễm trùng đường tiêu hóa do phân của Belle truyền vào miệng hai ngày trước đó.

Người phụ nữ được theo dõi sức khỏe trong ba ngày tại bệnh viện. “Từ lúc bị bệnh cho đến khi tôi được truyền thuốc, tôi không thể ăn một thứ gì”, Amanda cho biết. “Giấy xuất viện của tôi ghi rằng tôi đã bị nhiễm trùng đường tiêu hóa do một con chó đi vệ sinh vào miệng - điều mà các bác sĩ chưa từng chứng kiến ​​trước đây”.

Ngủ trưa với chó cưng, người phụ nữ gặp sự cố kinh hãi phải nhập viện cấp cứu - 3

Sau sự việc, cô cho biết sẽ phải thay đổi thói quen ngủ của mình.

Trải qua sự cố kinh hoàng, Amanda cho biết cô đã tha thứ cho Belle vì tai nạn nhỏ mà nó gây ra, và vẫn yêu thương chú chó cưng. Nhưng cô chắc chắn rằng sẽ lưu tâm hơn về vị trí ngủ của mình và con vật trong tương lai.

Bài liên quan
Nha Trang: Một học sinh lớp 5 tử vong, nhiều em khác nhập viện nghi ngộ độc
Hàng chục học sinh tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) nhập viện với các triệu chứng nghi ngộ độc, ngoài ra, một học sinh lớp 5 tử vong chưa rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất