Ngày Thầy thuốc Việt Nam tặng quà gì?

24/02/2023, 08:20

Ngày Thầy thuốc Việt Nam tặng quà gì cho người thân, bạn bè đang công tác trong ngành y tế ý nghĩa nhất là băn khoăn của nhiều người.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam tặng quà gì phù hợp và ý nghĩa nhất? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây.

Nhắc tới quà tặng thì có nhiều những món quà khác nhau, nhưng chúng ta sẽ phải lưu tâm chọn lựa những món quà phù hợp nhất dành tặng cho người nhận. Món quà nào là phù hợp với họ, món quà nào đúng sở thích với họ, món quà nào thiết thực, món quà nào là ý nghĩa với họ. Khi bạn trả lời được những câu hỏi này thì việc lựa chọn quà tặng sẽ trở thành điều đơn giản.

Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt là phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông. Tặng kẹp cà vạt chứng tỏ sự quan tâm tận tình của bạn với y, bác sĩ, dược sĩ mà mình yêu mến. Đây chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng có ý nghĩa quan trọng, nhất là những lúc cần diện comple.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam tặng quà gì? - 1

Ngày Thầy thuốc Việt Nam tặng quà gì?

Móc khóa y bác sĩ cùng viên thuốc

Hình ảnh móc khóa bác sĩ trong bộ đồ bảo hộ để phẫu thuật hay phòng chống dịch hẳn là món quà tri ân vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo cho Ngày Thầy thuốc 27/2.

Hoa

Đây sẽ là gợi ý quà tặng đầu tiên để bạn lựa chọn nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Hoa là một món quà hợp lệ cho mọi ngày lễ và Ngày của Thầy thuốc cũng không ngoại lệ. Mỗi bông hoa, mỗi kiểu cắm hoa đều mang một ý nghĩa riêng và là món quà tuyệt vời nhất để chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đối với các bác sĩ nam, bạn nên lưu ý chọn những loại hoa có màu đậm như tím, vàng, cam, đỏ và tránh chọn những loại hoa có màu sắc nữ tính như hồng.

Đèn xông tinh dầu

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết tặng quà gì ngày 27/2 thì đèn xông tinh dầu là gợi ý khá mới mẻ và phù hợp. Những người làm việc trong ngành y có đặc điểm là thường xuyên bị căng thẳng và thiếu ngủ.

Tặng đèn xông tinh dầu với các loại tinh dầu thơm chiết xuất từ ​​thiên nhiên như chanh, sả, quế, bưởi.. có ý nghĩa thư giãn, cân bằng cảm xúc và ngủ ngon.

Cặp da, túi xách

Với các bác sĩ, y tá thì cặp da, túi xách cũng là vật dụng thường xuyên được sử dụng. Món quà này tuy không mới lạ nhưng cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, rất hữu ích cho công việc. Bởi vậy bạn có thể chọn những chiếc cặp da, túi xách có chất liệu tốt, mẫu mã đẹp mắt làm quà tặng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 năm nay.

Gấu bông bác sĩ bằng len

Một chú gấu bông bác sĩ đáng yêu chắc hẳn sẽ là món quà khiến bất kỳ ai khi được nhận cũng phải thích thú. Loại gấu bông này được đan hoàn toàn bằng len cùng cách phối màu cực kỳ sáng tạo, mang đến cho người nhận cảm giác có được một người bạn đồng hành mỗi ngày làm việc.

Vòng cổ lấy ý tưởng từ ống nghe bác sĩ

Có thể nói, đây là món quà cực kỳ thích hợp để dành cho các vị bác sĩ nữ trong ngày đặc biệt của riêng họ. Loại vòng cổ này có thiết kế dạng ống nghe bác sĩ cách điệu, góp phần tôn vinh nghề nghiệp của người nhận. Nó còn giúp họ có được một món trang sức độc đáo để diện khi ra ngoài. 

Phụ kiện cho thẻ bảng tên

Một lựa chọn khác cho quà tặng ngày 27/2 đó là thẻ bảng tên với phụ kiện là sticker bác sĩ, y tá dễ thương. Món quà này sẽ giúp phần tên và chức vụ của người bạn tặng được nổi bật hơn theo một cách cực kỳ tinh tế. Từ đó chắc hẳn sẽ mang lại niềm vui cho họ trong ngày đặc biệt 27/2.

Thanh Thanh(tổng hợp)

Bài liên quan
Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam
Dưới đây là một số bức ảnh lịch sử thể hiện dấu ấn của ngành y từ hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cho đến khi đất nước độc lập, thống nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất