MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe

PV/VOVLIVE | 12/04/2024, 16:18

VOVLIVE - Ngày 13/4/2024 tới đây, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” sẽ được MB Ageas Life tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh, với hoạt động thăm khám, tặng quà sức khoẻ miễn phí.

Chương trình sẽ diễn ra song song ở hai địa điểm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh dành cho khách hàng của MB Ageas Life, thay lời tri ân sâu sắc cho sự tin tưởng đồng hành của khách hàng đối với công ty trên hành trình bảo vệ tài chính và sức khoẻ.

Với thông điệp “Trao an tâm - Bền sức khoẻ”, sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động, đặc biệt là hoạt động thăm khám sức khoẻ miễn phí được thực hiện bởi các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ các bệnh viện, trung tâm y tế lớn hàng đầu như Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh. Tại đây, các khách hàng sẽ được MB Ageas Life tặng gói khám sức khoẻ với đa dạng danh mục dịch vụ như khám nội tổng quát; xét nghiệm các chỉ số công thức máu bao gồm tổng phân tích tế bào máu, tầm soát bệnh tiểu đường và bệnh gout, kiểm tra chức năng thận và độ lọc cầu thận; Sàng lọc ung thư tuyến giáp…

Sự kiện “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng thân thiết được MB Ageas Life tổ chức thường xuyên với mong muốn gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng trên khắp cả nước. Song hành cùng hoạt động kinh doanh, các hoạt động tri ân, đồng hành cùng cộng đồng của MB Ageas Life không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến đời sống vật chất và tinh thần của khách hàng, mà còn hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ của cộng đồng.

z5341257742332_ef39c56e229cef3c88f79ee9d7949ae2.jpg

Chương trình tri ân khách hàng “Hạnh phúc lành” được MB Ageas Life tổ chức tại Resort Legacy Yên Tử MGallery Quảng Ninh năm 2023

Trước đó trong năm 2023, chuỗi hoạt động tri ân lan toả "Hạnh phúc lành"cũng được MB Ageas Life tổ chức thành công tại Yên Tử (Quảng Ninh) mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đặc sắc thông qua các hoạt động thiền định, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ. Sự kiện đã đưa khách hàng bước vào hành trình tìm lại sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần với thiền trà, thiền ca, thiền hoa đăng và trao đổi cùng các diễn giả về chủ đề "Hạnh Phúc An Lành Đến Từ Đâu", từ đó cảm nhận được những hạnh phúc thật sự trong mình.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng giải pháp an tâm tài chính, bảo vệ tương lai, MB Ageas Life luôn mong muốn vun đắp và lan toả niềm hạnh phúc đến với mỗi gia đình Việt bằng những giá trị thiết thực nhất. Đây cũng là thông điệp xuyên suốt hành trình 8 năm phát triển của bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, khẳng định cam kết của thương hiệu thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc.

Bài liên quan
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đồng hành cùng bệnh nhi phẫu thuật nụ cười miễn phí
VOVLIVE - Ngày 6/11/2023, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba, Chương trình Phẫu thuật nụ cười đã chính thức khởi động và tiến hành phẫu thuật cho hàng chục bệnh nhi bị tật hở môi, vòm miệng ngay trong ngày đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất