Kỳ lạ cây nhãn không cành lá, 'bất chấp logic' vẫn mọc ra chùm quả trĩu nặng

CERSEI (Tổng hợp) | 04/10/2021, 12:15

VOVLIVE - Đã bao giờ bạn thấy một cây nhãn mọc "bất chấp logic" như thế này chưa?

Có thể nói, mạng xã hội là nơi mà bạn có thể bắt gặp những hình ảnh tưởng chừng như khó tin nhất. Nếu như trước đây, cộng đồng mạng từng kinh ngạc với cây chuối bị cắt ngang vẫn ra buồng hay cây roi mọc quả ngay dưới gốc, thì một lần nữa ai nấy lại có dịp tròn mắt với hình ảnh cây nhãn độc đáo này.

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh thân nhãn bị chặt ngang vẫn mọc chùm sai trĩu quả. Kèm theo đó là chia sẻ ngắn gọn: "Cây nhãn nhà mình". 

Kỳ lạ cây nhãn không cành lá, 'bất chấp logic' vẫn mọc ra chùm quả trĩu nặng - 1

Cây nhãn có một không hai, chẳng có lá cũng không có cành, ấy vậy mà lại mọc ra được hẳn một chùm nhãn ngon lành.

Bức hình cho thấy cây nhãn không có cành lá, chỉ trơ trọi mỗi gốc. Ấy vậy mà một chùm nhãn nặng trĩu quả lại mọc luôn từ thân cây khô khốc bị chặt ngang ấy. Có thể nói đây là hiện tượng kỳ lạ mà chắc hẳn trước đó chưa ai được chứng kiến.

Cũng chính vì vậy, tính xác thực của cây nhãn này bị đặt không ít nghi vấn. Một số dân mạng nghi ngờ anh chàng này đã đưa chùm nhãn lên thân cây để chụp ảnh chứ hoàn toàn không phải hiện tượng tự nhiên. Rất nhiều bình luận bàn tán xoay quanh cây nhãn thú vị này đã được để lại ngay dưới bài chia sẻ.

Kỳ lạ cây nhãn không cành lá, 'bất chấp logic' vẫn mọc ra chùm quả trĩu nặng - 2

Tính xác thực của cây nhãn độc đáo này bị không ít người nghi ngờ.

"Cây nhãn chất lượng quá, trên đời cái gì cũng có thể xảy ra mà tại sao mọi người lại nghi ngờ được nhỉ. Mình là mình thấy tin tưởng lắm đấy".

"Cái này là nhãn ghép quả vào, người ta bóc giấy quấn quanh mối ghép rồi chứ chắc chẳng phải tự nhiên đâu. Nói chung kiểu gì cũng có bàn tay can thiệp của con người vào rồi", dân mạng đưa ra bình luận.

Còn bạn nghĩ sao về hiện tượng cây nhãn kỳ lạ này?

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất