Khinh khí cầu rực rỡ trên bờ biển Bình Thuận

Đoàn Sỹ/VOV-TP.HCM | 24/03/2023, 10:51

Hưởng ứng Lễ khai mạc năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận- Hội tụ xanh”, sáng nay (24/3), tại bãi biển Đồi Dương, TP. Phan Thiết diễn ra Ngày hội khinh khí cầu do Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức.

Các khinh khí cầu được trình diễn trong ngày 24/3 với hai khung giờ 6h30 - 8h30 và 18h30 - 19h30.

Tham gia ngày hội có gần 30 khinh khí cầu với nhiều màu sắc và hình dạng, được điều khiển chuyên nghiệp bay lơ lửng trên bầu trời để người dân và du khách tham quan. 

Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn người dân và du khách đã tập trung tại bãi biển Đồi Dương để đón xem màn trình diễn khinh khí cầu độc đáo và hấp dẫn này. Nhiều người thích thú khi lần đầu tiên được ngắm khinh khí cầu rực rỡ ngay tại phố biển Phan Thiết.

Đây là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của địa phương, hướng đến quảng bá hình ảnh điểm đến Bình Thuận thân thiện, nghĩa tình với du khách trong nước và quốc tế.

Theo Sở Văn hoá- Thể thao- Du lịch tỉnh Bình Thuận, việc đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2023 sẽ mở ra cơ hội để địa phương quảng bá và giới thiệu hình ảnh con người, văn hóa và thiên nhiên độc đáo, đa sắc màu.

Năm 2023, Bình Thuận phấn đấu thu hút được hơn 6,7 triệu du khách và kỳ vọng đưa du lịch trở thành một trong ba ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương./. 

Bài liên quan
Loại vũ khí bất ngờ giúp Ukraine tấn công bên trong lãnh thổ Nga
VOVLIVE - Khinh khí cầu mang chất nổ được đánh giá là vũ khí bất đối xứng, có thể giúp Ukraine tăng cường khả năng tấn công chiến lược.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất