"Hát lên Việt Nam-Let’s sing Viet Nam": Nối dài tình yêu Tổ quốc đi muôn nơi

VOV1 | 14/08/2021, 12:26

Kể từ khi phát động vào tháng 2 vừa qua, cuộc thi "Hát lên Việt Nam-Let’s sing Viet Nam" đã nhận được hàng trăm ca khúc từ nhiều tỉnh thành trong nước và các quốc gia trên thế giới, với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

Hòa chung các nỗ lực phòng chống dịch bệnh, nhiều tác phẩm âm nhạc về đề tài phòng chống COVID-19, về quê hương, Tổ quốc trong chương trình "Hát Lên Việt Nam – Let’s sing Việt Nam", sân chơi âm nhạc quy mô lớn do Đài TNVN tổ chức, tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo thính giả gần xa.

Kể từ khi phát động vào tháng 2 vừa qua, cuộc thi đã nhận được hàng trăm ca khúc từ nhiều tỉnh thành trong nước và các quốc gia trên thế giới, với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Rất nhiều ca khúc có ca từ giản dị nhưng toát lên tình yêu vô bờ với quê hương Việt nam, “Việt Nam trong trái tim tôi” của các bạn bè quốc tế cũng làm lay động lòng người. Cùng gặp gỡ nhạc sĩ Doãn Nguyên, Trưởng Ban Âm nhạc VOV3, Đài TNVN để giao lưu và nghe những chia sẻ về cuộc thi này./.

Bài liên quan
Hiệp hội Hữu nghị Malaysia -Việt Nam tổ chức giải bóng đá Futsal cộng đồng
Giải bóng đá góp phần tạo sân chơi, tăng cường tình đoàn kết, gắn kết cộng đồng, đồng thời, xây dựng tinh thần rèn luyện thể thao theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất