Giải Futsal HDBank VĐQG 2022: Thái Sơn Nam thắng 5-2 trước Cao Bằng

PV/VOVLIVE | 03/07/2022, 20:40

VOVLIVE - Mạnh Dũng lập một cú đúp, bên cạnh bàn thắng của Huỳnh Mi Woen giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng chung cuộc 5-2.

Gặp Cao Bằng, đội bóng đang ở nhóm dưới trên bảng xếp hạng là cơ hội để Thái Sơn Nam thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Thái Sơn Bắc. Dù vậy, các nhà vô địch vấp phải sự chống trả quyết liệt từ đối thủ, bằng chứng khi 2 đội khép lại hiệp 1 với tỉ số hoà 2-2.

4(1).jpg
 Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong hiệp 1
6.jpg
Cầu thủ đội Cao Bằng ăn mừng bàn thắng

Thanh Huy và Thịnh Phát là 2 cầu thủ ghi bàn cho Thái Sơn Nam trong hiệp 1. Bên kia chiến tuyến là pha lập công của Chí Trí và Gia Thọ.

Nhưng bước sang hiệp 2, với sự điều chỉnh của HLV Phạm Minh Giang, Thái Sơn Nam đã chơi trận cầu tưng bưng. Mạnh Dũng lập một cú đúp, bên cạnh bàn thắng của Huỳnh Mi Woen giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng chung cuộc 5-2.

5.jpg
Thái Sơn Nam đã chơi trận cầu tưng bừng trong hiệp 2.

Ngày mai 4-7 sẽ diễn ra 2 trận đấu cuối cùng lượt đi giữa Sahako - Hưng Gia Khang Đắk Lắk (13g) và Thái Sơm Bắc - Sài Gòn (15g15).


Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024
Hôm nay 22/4, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024 khi gặp ĐT Futsal Uzbekistan lúc 21h00.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất