Đông Nhi và mối quan hệ với mẹ chồng quyền lực sau 3 năm làm dâu hào môn

29/06/2022, 10:52

Đã 3 năm kể từ khi Đông Nhi làm vợ của Ông Cao Thắng, trở thành con dâu của phu nhân tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng nức tiếng Sài thành.

Mẹ chồng nàng dâu là mối quan hệ rất quan trọng trong mỗi gia đình, nếu mẹ chồng nàng dâu không hòa hợp thì khó tránh khỏi xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Ngược lại, nếu mẹ chồng nàng dâu hòa thuận thì nhà cửa ắt yên ấm, hạnh phúc. Với các sao Việt cũng vậy, không ai là ngoại lệ cả. Vậy sau 3 năm làm dâu nhà hào môn, mối quan hệ giữa Đông Nhi và mẹ chồng ra sao?

Mẹ chồng Đông Nhi chính là phu nhân tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng nức tiếng đất Sài thành. Bà có gu ăn mặc thanh lịch và luôn toát lên vẻ quyền lực mỗi khi xuất hiện.

Mẹ chồng Đông Nhi chính là phu nhân tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng nức tiếng Sài thành.

Mặc dù hiếm khi nhắc đến mẹ chồng trên mạng xã hội nhưng ngay từ hồi mới yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã ghi điểm trọn vẹn với đấng sinh thành của ông xã. Tính đến nay, cặp đôi đã bên nhau 13 năm, trong đó có 3 năm hôn nhân.

Không giống như một số gia đình khác là ngăn cấm con dâu theo con đường nghệ thuật, nhà chồng nữ ca sĩ lại nhiệt tình ủng hộ sự nghiệp của cô. Còn nhớ, vào năm 2015, khi Đông Nhi tham gia cuộc thi The Remix, bố mẹ của Ông Cao Thắng đã trực tiếp đến đêm chung kết cổ vũ cho nàng dâu tương lai.

Bố mẹ chồng của Đông Nhi từng tới cổ vũ cho cô khi cô và Ông Cao Thắng chưa kết hôn.

Chưa hết, mẹ chồng Đông Nhi còn rất chiều chuộng nàng dâu. Nói có sách mách có chứng, trong đám hỏi cách đây 3 năm, Đông Nhi được mẹ chồng trao cho kiềng vàng cùng bộ trang sức kim cương gồm nhẫn, hoa tai, vòng cổ.

Sau đám cưới thế kỷ ở Phú Quốc, cặp đôi trở về nhà và chào đón họ là một bữa tiệc thịnh soạn do mẹ chồng chuẩn bị. “Vừa về đến nhà là được bố mẹ đãi bữa tiệc thịnh soạn ủng hộ Việt Nam tối nay”, giọng ca Cho em một lần yêu khoe.

Đông Nhi rất được lòng mẹ chồng cũng như nhà chồng.

Giờ đây, Đông Nhi đã lên chức mẹ khi cô hạ sinh bé Winnie vào tháng 10/2020. Dù vậy, nhà chồng cô chưa bao giờ bắt cô phải tạm nghỉ hoạt động nghệ thuật để ở nhà chăm con, ngược lại họ còn đồng hành cô trong từng đêm diễn.

Chẳng hạn như trong đêm diễn tối 26/6 vừa qua tại công viên Lam Sơn, TP.HCM, cô nàng được đích thân mẹ chồng quyền lực hộ tống đi diễn và chăm con gái giúp trong lúc cô đang hát trên sân khấu. Không những vậy, mẹ chồng Đông Nhi còn kiên nhẫn bế nhóc tì Winnie, hai bà cháu cùng xem tiết mục của con dâu.

Mẹ chồng Đông Nhi hộ tống cô đi diễn, đồng thời chăm con gái hộ cô khi cô đang hát trên sân khấu.

Đồng hành cùng nữ ca sĩ đi diễn còn có ông xã của cô. Phải nói rằng, Đông Nhi đúng là nàng dâu “số hưởng” bậc nhất showbiz Việt bởi hiếm có người đẹp nào đi hát lại được đông đủ thành viên trong gia đình hộ tống chu đáo như cô. Có lẽ, cũng nhờ vào một phần ủng hộ của người thân mà những năm qua sự nghiệp âm nhạc của Đông Nhi ngày càng thăng hoa đến vậy.

Không chỉ được mẹ chồng cưng chiều, chủ nhân hit 30 ngày yêu còn rất thân thiết với em chồng Ông Thoại Liên. Không ít lần cô nàng cùng với em gái ông xã đi chơi vui vẻ, dành những lời khen có cánh cho nhau. "I’m glad that I’m your sis" (Em rất vui khi được làm em của chị)”, Thoại Liên từng đăng bức ảnh vợ chồng anh trai kèm lời nhắn nhủ trên trang cá nhân của mình.

Có thể thấy, sau 3 năm làm dâu hào môn, mối quan hệ giữa Đông Nhi với nhà chồng nói chung và mẹ chồng nói riêng vẫn rất tốt đẹp. Điều này phần nào thể hiện được nữ ca sĩ là một người vợ hiền, dâu thảo.

(Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam)
Bài liên quan
Mẹ chồng khuyên tôi bỏ con trai của bà
Thấy tôi lấy chồng nhưng không có ngày nào vui vẻ, thường xuyên bị chồng đánh đập, mẹ chồng khuyên tôi bỏ chồng để làm lại cuộc đời. Bà nói thương tôi rơi vào hoàn cảnh của bà thời trẻ, không muốn tôi phải chịu đựng đến già như bà nữa

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất