Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc

23/06/2022, 14:51

Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc cùng người mẫu Đào Thị Hà xuất hiện kiêu sa trong bộ váy cưới của NTK Hoàng Hải.

Bộ sưu tập mang tên Bướm Hoang của NTK Hoàng Hải lấy cảm hứng từ hình tượng loài bướm xinh đẹp lột xác bay lên từ những cái kén xấu xí. Các mẫu thiết kế đều được thêu tay, đính kết thủ công tỉ mỉ. Bộ sưu tập có 2 phần, váy dạ hội và váy cưới. Với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng, những chiếc váy cưới của Hoàng Hải đã gây ấn tượng mạnh trước công chúng tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam gần đây.

Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc - 1
Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc - 2

Diệp Bảo Ngọc và người mẫu Đào Thị Hà cùng thực hiện bộ ảnh.

Mới đây, Hoàng Hải cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ thực hiện bộ ảnh đặc biệt về các thiết kế váy cưới nổi bật trong bộ sưu tập tại đảo ngọc Phú Quốc, với sự góp mặt của các người mẫu Diệp Bảo Ngọc và Đào Thị Hà. Giữa khung trời Phú Quốc thơ mộng, hai mỹ nhân hóa thân thành những cô dâu hạnh phúc, rạng rỡ, mang nét yêu kiều cuốn hút.

Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc - 3
Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc - 4

Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy cưới lạ mắt.

Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc - 5
Diệp Bảo Ngọc diện váy cưới lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc - 6

Hình ảnh Diệp Bảo Ngọc mặc váy cưới khiến nhiều mong ngóng cô sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

Diệp Bảo Ngọc giành giải nhất Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2011 và tạo dấu ấn trên màn ảnh khi tham gia nhiều bộ phim. Năm 19 tuổi, cô kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt và có một con trai chung, nhưng cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 2015.

Sau khi ly hôn, Thanh Đạt nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Hải Băng, còn Diệp Bảo Ngọc vẫn kín tiếng. Cô nhận ít phim, thỉnh thoảng xuất hiện ở vài gameshow, dành phần lớn thời gian cho kinh doanh.

Gần đây, người đẹp chia sẻ: "Tôi vẫn độc thân nhưng không đơn độc. Tôi may mắn khi đã tìm được một người có thể chia sẻ mọi buồn vui cho cuộc sống. Tuy nhiên hãy cho phép tôi được giữ kín người này trong trái tim. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng Diệp Bảo Ngọc hiện tại được sống những ngày tháng rất hạnh phúc, vui vẻ". 

Về bạn trai mới, Diệp Bảo Ngọc không tiết lộ danh tính, chỉ bật mí rằng anh không liên quan gì tới showbiz, "là một người làm kinh doanh bình thường và không có gì quá nổi trội ".

Tùng Thanh
Bài liên quan
Vượt Minh Hằng nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc', Diệp Bảo Ngọc nói gì?
Nhờ thành công của phim "Lật mặt 6", diễn viên Diệp Bảo Ngọc được vinh danh với giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" tại lễ trao giải Mai Vàng 2023.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất