Dàn sao Hoa ngữ và quốc tế diện váy của NTK Phạm Đăng Anh Thư

06/02/2024, 06:25

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của C-biz, US-UK đã lựa chọn những thiết kế mang thương hiệu Việt Nam để tỏa sáng ở các sự kiện đình đám.

Trong năm 2023, nhiều ngôi sao Hoa ngữ Cbiz, US-UK đã sử dụng những thiết kế của thương hiệu Joli Poli do Phạm Đăng Anh Thư sáng lập.

Miss Universal diện váy của NTK Việt.

Miss Universal diện váy của NTK Việt.

Tại mảng Hoa ngữ, Phạm Băng Băng diện thiết kế Ice Phoenix khi xuất hiện trên tạp chí thời trang quốc tế danh tiếng L’OFFICIEL. 

Tiếp theo đó, Uông Thi Thi - bà xã của siêu sao võ thuật Chân Tử Đan cũng diện váy của Phạm Đăng Anh Thư trong lễ cưới lộng lẫy tại Ý.

Chúc Tự Đan tỏa sáng với thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư.

Chúc Tự Đan tỏa sáng với thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư.

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng khi diện mẫu váy được Phạm Đăng Anh Thư thiết kế riêng.

Giữa năm 2023, trong hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội Douyin xứ Trung: Đường Tử và Khang Khang, chiếc váy cưới lộng lẫy với thiết kế tinh xảo đến từ thương hiệu Việt cũng “gây bão” truyền thông.

Trong lần hợp tác cùng diễn viên Lý Thấm, mẫu thiết kế quyến rũ với họa tiết bắt mắt được đính kết tỉ mỉ do Phạm Đăng Anh Thư thể hiện cũng để lại ấn tượng mạnh.

Lý Thấm khoe vóc dáng cuốn hút cùng đầm của Joli Joli.

Lý Thấm khoe vóc dáng cuốn hút cùng đầm của Joli Joli.

Ngoài ra không thể bỏ qua những lần Joli Poli vinh hạnh đồng hành với dàn sao Hoa ngữ trên các sự kiện thảm đỏ hay trong các bộ hình thời trang. Có thể kể tới như mỹ nhân Chân Hoàn Truyện – Lâm Doanh Oánh với chiếc váy dạ hội đuôi cá yêu kiều cùng đường cut cao khéo léo khoe trọn đôi chân nuột nà.

Mỹ nhân

Mỹ nhân "Chân Hoàn truyện" diện trang phục của Phạm Đăng Anh Thư.

Những thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư cũng theo Cổ Lực Na Trát dự thảm đỏ của Vogue, Lưu Vũ Hân khi tới dự LHP quốc tế Nam Á (SAIFF), Điền Hi Hi tại Thỉnh Điểu (GQ), nữ diễn viên Vương Ngọc Văn, người đẹp Ngu Thư Hân... trong các sự kiện của làng giải trí C-biz.

Nữ diễn viên Vương Ngọc Văn.

Nữ diễn viên Vương Ngọc Văn.

Cùng chung lựa chọn như sao Hoa ngữ, nhiều nghệ sĩ quốc tế đã tin tưởng NTK Phạm Đăng Anh Thư khi lựa chọn trang phục của NTK này để tham dự LHP Venice như: Nữ thần Sofia Saidi - biên tập viên truyền hình nổi tiếng - quán quân World Next Top Model- Miss Arab; Victoria Hervey - người mẫu, fashionista hơn nửa triệu người theo dõi trên mạng xã hội; Vũ công quốc tế Stefaniya Makarova; ngôi sao Ginta Biku…

Ngoài ra, phu nhân tỉ phú Donald Morris – Mrs Mimi Morris cũng ưu ái chọn Joli Poli tham dự chung kết Miss Charm tổ chức tại Việt Nam.

Á hậu 2 Miss Universal.

Á hậu 2 Miss Universal.

Nhiều nữ nghệ sĩ đã lựa chọn váy cưới của Phạm Đăng Anh Thư để tỏa sáng trong ngày trọng đại như: Liêu Hà Trinh, Thanh Vân Hugo, lễ kỷ niệm cưới của Đoàn Di Băng, Mina Phạm – Minh Nhựa.

Không chỉ thế, Joli Joli còn kết hợp cùng Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Mai Phương hay Kiều Loan… trong các sự kiện của showbiz Việt.

Gần đây nhất, Phạm Đăng Anh Thư đồng hành cùng Hoa hậu Mai Phương trong hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2024.

An Nguyên

Bài liên quan
Tiết lộ lý do những bộ sưu tập thời trang gần đây trở nên đắt đỏ
Thời trang chưa bao giờ là một địa hạt “khiêm tốn”. Không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, các thiết kế cao cấp trở thành “giấc mơ” của các tín đồ thời trang thế giói nhờ sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như quá trình chế tác đầy kỳ công của nhà thiết kế. Chính vì vậy, những thiết kế vô cùng đắt giá và xa xỉ mà không phải ai cũng có thể chi trả.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất