Đàm phán Anh - EU hậu Brexit vẫn bế tắc trước thời hạn chót

15/10/2020, 12:01

Ngày 15/10 là thời hạn chót mà giới chức Liên minh châu Âu (EU) và Thủ tướng Anh Bô-rít Giôn-sơn đặt ra để đạt được một thỏa thuận thương mại hậu Brexit. Tuy nhiên đến thời điểm này, cả hai bên vẫn duy trì các quan điểm cứng rắn, không nhượng bộ về các vấn đề chủ chốt. Giới quan sát nhận định, việc không đạt được một thỏa thuận thương mại khi giai đoạn chuyển tiếp kết thúc vào cuối năm nay sẽ khiến mối quan hệ EU và Anh đối diện rất nhiều khó khăn. Liệu Liên minh châu Âu và Anh sẽ có bước đột phá nào trước thời hạn chót hay không? Đâu sẽ là triển vọng quan hệ hai bên trong những trường hợp xấu nhất là không thể đạt được thỏa thuận nào? Nhà báo Nguyễn Đỗ Sinh - Nguyên Trưởng Cơ quan Đại diện Thông tấn xã tại Anh sẽ chia sẻ quan điểm cùng quí vị.

Đàm phán Anh - EU hậu Brexit vẫn bế tắc trước thời hạn chót
Bài liên quan
NSND Thu Quế - NSƯT Phạm Cường: Vợ mỹ nhân Hà thành, chồng nam thần màn ảnh nhỏ
NSND Thu Quế được ngưỡng mộ bởi nhan sắc đoan trang, nét đẹp Hà thành, còn NSƯT Phạm Cường được mệnh danh là nam thần màn ảnh nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất