"Chị đại" Kim Hee Sun trở lại màn ảnh rộng sau 19 năm

Lê Anh/VOV.VN | 22/05/2022, 19:00

Kim Hee Sun đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng sau 19 năm với bộ phim "Sweet and warm".

Ngày 21/5, Kim Hee Sun đã được chọn vào bộ phim "Sweet and warm" (Tạm dịch: Ngọt ngào và ấm áp). Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 19 năm kể từ bộ phim "A Letter from Mars" vào năm 2003. 

"Sweet and warm" thuộc thể loại hài lãng mạn, trong phim Kim Hee Sun sẽ đảm nhận vai một bà mẹ đơn thân. Người mẹ vừa nuôi con, vừa làm việc cho một công ty sản xuất bánh kẹo. Nam diễn viên Yoo Hae Jin sẽ đóng vai người yêu của cô - một chàng trai chưa từng hẹn hò trước đây.  Quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 6.

Phim được viết bởi biên kịch Lee Byeong Heon, người nổi tiếng với các tác phẩm "Extreme Job" (2019) và "Twenty" (2015), và được đạo diễn bởi Lee Han, người đứng sau các bộ phim "Innocent Witness" (2019) và "Punch" (2011).

Kim Hee Sun ra mắt với tư cách là một người mẫu quảng cáo truyền hình vào năm 1993 và nhanh chóng trở thành ngôi sao sau khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm tác phẩm, bao gồm bộ phim truyền hình "Men of the Bath House" vào năm 1995 và "Sunflower" vào năm 1998. Cô cũng góp mặt trong các bộ phim và truyền hình Trung Quốc, bao gồm "The Warring States" (2013) và "Alice" (2020) của đài SBS trong vài năm qua nhưng không có phim điện ảnh kể từ năm 2003./.

Bài liên quan
'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' Kim Hee Sun lộ cằm ngấn mỡ khiến fan giật mình
Bức ảnh mới cho thấy "đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc" Kim Hee Sun thân hình mập mạp, cằm ngấn mỡ, khác hẳn hình ảnh mảnh mai trên tạp chí trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất