Mỹ nhân U50 Kim Hee Sun đọ sắc "một chín một mười" bên đàn em kém 19 tuổi

Lê Anh/VOV.VN | 10/10/2020, 16:37

Hình ảnh mới nhất của Kim Hee Sun khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung rạng rỡ như gái đôi mươi của nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân, "Đệ nhất mỹ nhân" Kim Hee Sun chia sẻ hình ảnh mới chụp cùng Yeonwoo, cựu thành  viên nhóm Momoland. Ngay khi vừa đăng tải, bài đăng gây bão mạng xã hội bởi nhan sắc "không tuổi" của Kim Hee Sun. Trong ảnh, cả hai vô cùng thân thiết và đặc biệt không có sự chênh lệch tuổi tác dù cô hơn đàn em tận 19 tuổi. 

Kim Hee Sun một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp "Đệ nhất mỹ nhân" với nhan sắc đỉnh cao. Dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng nữ diễn viên vẫn vẹn nguyên nét tươi trẻ. Dường như tất cả những dấu hiệu lão hóa không xuất hiện trên gương mặt của cô. Làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên là điều đáng mơ ước của nhiều người phụ nữ. 

Hiện tại, Kim Hee Sun đang góp mặt trong bộ phim giả tưởng "Alice" cùng nam diễn viên Joo Won. Trong phim, cô đảm nhận hai vai, đó là người mẹ đã mất của Jin Gyum (Joo Won), vừa là Yoon Tae Ji - nhà vật lý học thiên tài mới ở độ tuổi ngoài 20.

Dù vậy, việc cùng lúc hóa thân thành hai nhân vật dường như không gây khó khăn gì nhiều cho Kim Hee Sun.  Người đẹp không hề lộ nhiều dấu vết tuổi tác trên gương mặt và phối hợp ăn ý với bạn diễn Joo Won (vai Park Jin Gyeom), kém hơn mình đúng 10 tuổi./.

Bài liên quan
Minh Hằng - Ngọc Trinh "đổ máu" để tranh ngôi đệ nhất mỹ nhân trong "Chị chị em em 2"
Chị chị em em 2" là dự án được mong chờ bậc nhất trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 với sự tham gia của hai người đẹp đình đám showbiz Việt là Minh Hằng và Ngọc Trinh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất