Bốc thăm tứ kết Europa League: MU đối đầu Sevilla

PV/VOV.VN | 17/03/2023, 22:37

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League 2022/2023 đã đưa MU đến với đối thủ không hề đơn giản - kỷ lục gia của giải đấu - Sevilla.

Sau khi lượt về vòng 1/8 Europa League kết thúc, lễ bốc thăm cho vòng tứ kết đã được tổ chức vào 19h00 ngày 17/3/2023.

Ở vòng đấu này, sẽ không có bất cứ giới hạn nào trong việc bốc thăm. Sẽ không có đội hạt giống, không có quy định các đội cùng quốc gia không gặp nhau.

Kết quả bốc thăm đã đưa MU đối đầu với Sevilla, đội bóng đang có phong độ không tốt nhưng là CLB giàu thành tích nhất của đấu trường Europa League. Đây sẽ là đối thủ không hề đơn giản với thầy trò HLV Ten Hag. 

Ở các cặp đấu khác, Juventus chạm trán Sporting, đội bóng đã vượt qua Arsenal ở vòng 1/8 vào rạng sáng nay (17/3). Leverkusen của Đức có một kết quả bốc thăm dễ chịu khi chỉ phải gặp Union SG (Bỉ). Cặp đấu tứ kết còn lại diễn ra giữa Feyenoord và AS Roma, màn tái hiện trận chung kết Conference League mùa trước. 

Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 13/4 và các trận lượt về diễn ra vào ngày 20/4. Ngay sau đó, UEFA sẽ tiến hành phân nhánh cho vòng bán kết Europa League mùa giải 2022/23. Các trận lượt đi vòng bán kết diễn ra vào ngày 11/5, các trận lượt về diễn ra vào ngày 18/5. Trận chung kết diễn ra vào ngày 31/5 tại Puskas Arena ở Budapest, Hungary./.

Bài liên quan
Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C2 châu Âu: Liverpool tránh được AC Milan
Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp C2 châu Âu đã dẫn đến việc Liverpool tránh được AC Milan khi đại diện nước Anh sẽ đối đầu Atalanta.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất