Gặp đối thủ vừa tầm, Barca sáng cửa vô địch Europa League

Hồng Nam | 18/03/2022, 20:38

Barca chạm trán Eintracht Frankfurt ở tứ kết Europa League, trong khi 2 ứng viên vô địch là RB Leizpig và Atalanta có cuộc đối đầu nội bộ đáng chú ý.

Lá thăm vòng tứ kết mở ra hành trình thuận lợi cho Barca ở Europa League mùa giải này. Đối thủ của thầy trò HLV Xavi Hernandez là Eintracht Frankfurt - đại diện đến từ nước Đức. Đây là lá thăm được đánh giá dễ thở cho Barca, nếu đặt cạnh những đội bóng giàu tiềm năng hơn như Atalanta, RB Leipzig.

Gặp đối thủ vừa tầm, Barca sáng cửa vô địch Europa League - 1

Các nhánh đấu ở tứ kết Europa League. 

Barca đang chơi tốt tại Europa League. Dưới thời HLV Xavi, đội bóng xứ Catalunia hồi phục mạnh mẽ với 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Dàn tân binh của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông như Adama Traore, Pierre Aubameyang đang giúp đội chủ sân Camp Nou có làn gió mới.

Nếu thắng Frankfurt, Barca sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa West Ham và Lyon. Cả hai đối thủ này đều kém thầy trò Xavi về mọi mặt. 

Hai ứng viên vô địch là RB Leipzig và Atalanta sẽ chạm trán nhau ở trận tứ kết 1. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ so tài với Rangers hoặc SC Braga ở bán kết.

Hồng Nam
Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 11/4: Đại diện Việt Nam gặp đội mạnh
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 11/4, đại diện Việt Nam gặp đối thủ đẳng cấp, sôi động các trận đấu Cúp C2 châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất