6 dấu hiệu báo động bạn đã gặp phải ‘trap boy’, ‘trap girl’, nên dừng lại thôi!

21/06/2022, 19:00

Trap boy”, “trap girl” là một thuật ngữ mà giới trẻ sử dụng để ám chỉ những chàng trai, cô gái thích chơi đùa, lừa dối tình cảm của người khác.

Những “trap boy”, “trap girl” hầu hết đều có những điểm cuốn hút rất riêng, đó có thể là nhan sắc hoặc tài năng. Việc hẹn hò và qua lại với những nam thanh nữ tú này thoạt đầu sẽ rất thú vị và phấn khích, nhưng cố gắng kéo dài đoạn tình cảm với những người này thì lại là câu chuyện khác.

Không phải ngẫu nhiên mà “trap boy”, “trap girl” thường bị đánh giá tệ, bởi vì việc hẹn hò với họ cuối cùng thường dẫn đến rất nhiều thất vọng và đau lòng.

Nếu bạn không chắc chắn liệu đối tượng mình đang hẹn hò, tìm hiểu có phải là một “trap boy”, “trap girl” không, dưới đây sẽ là một vài manh mối dành cho bạn:

Phá vỡ các quy tắc

“Trap boy, “trap girl” thường chỉ muốn nghĩ cho bản thân. Vì vậy, đôi khi họ sẽ phá vỡ các quy tắc. Họ thích làm mọi việc theo cách của mình hơn là làm theo số đông.

6 dấu hiệu báo động bạn đã gặp phải ‘trap boy’, ‘trap girl’, nên dừng lại thôi! - 1

"Trap boy", "trap girl thường có những quy tắc của riêng mình khác với số đông. (Ảnh minh họa)

Vì vậy họ thường không làm tốt trong những tình huống yêu cầu tuân theo các quy tắc và quy định nghiêm ngặt. Họ đặt ra các quy tắc của riêng họ - những điều được cho là không vi phạm pháp luật - và tuân theo chúng. 

Bạn có cảm giác luôn phải chờ đợi 

Bạn luôn háo hức và thấp thỏm bất cứ khi nào họ gọi điện/nhắn tin/xuất hiện ở đâu đó, bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào điều đó sẽ xảy ra. Bạn sẽ luôn là người phải chờ đợi. Lúc đầu, điều này có vẻ vui và thú vị, nhưng dần dà nó sẽ trở nên mệt mỏi khi bạn nhận ra sự thất thường và không ổn định ở người ấy. 

Rất khó để đoán được động thái tiếp theo của “trap boy”, “trap girl”.

Bạn sẽ không bao giờ biết liệu người ấy sẽ đi chơi với mình cuối tuần này, cũng không chắc chắn liệu họ sẽ trả lời tin nhắn của mình ngay lập tức. Và quan trọng hơn, bạn sẽ không thể thấy ở họ mong muốn được gắn bó cùng nhau.

Cảm xúc của bạn dường như không được bận tâm

6 dấu hiệu báo động bạn đã gặp phải ‘trap boy’, ‘trap girl’, nên dừng lại thôi! - 2

Người ấy không mấy quan tâm đến cảm xúc của bạn. (Ảnh minh họa)

Hẹn hò với “trap boy”, “trap girl” sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy dường như nhu cầu của mình luôn bị đặt sau người ấy. Họ ích kỷ và thờ ơ với cảm xúc của bạn. Khi bạn khó chịu với người ấy, vì những hành vi không thể đoán trước của họ hoặc bất cứ điều gì khác, đối phương thường sẽ gạt đi. Việc bạn khó chịu với họ dường như không làm người ấy bận tâm.

“Gian gian díu díu mập mờ”

Những “trap boy”, “trap girl” thường sẽ có xu hướng muốn giữ mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Họ không muốn khẳng định chuyện yêu đương nhưng vẫn muốn đong đưa, tán tỉnh với lý do “chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ chính thức”. 

Hãy nhớ rằng, nếu ai đó thực sự muốn hẹn hò với bạn, họ sẽ làm cho điều đó thành hiện thực, chứ không phải kéo dài mọi thứ trong mập mờ. 

Bạn không phải người duy nhất

6 dấu hiệu báo động bạn đã gặp phải ‘trap boy’, ‘trap girl’, nên dừng lại thôi! - 3

Xung quanh "trap boy", "trap girl" luôn có những lựa chọn khác. (Ảnh minh họa)

Một dấu hiệu dễ nhận ra hơn cả đó là xung quanh “trap boy, “trap girl” thường có rất nhiều lựa chọn. Trong các mối quan hệ của những người này có không ít các cô nàng/chàng trai “vệ tinh”. 

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ nhìn thấy hoặc gặp những người “vệ tinh” này, bạn vẫn có thể cảm nhận được điều đó. Khi cả hai ở bên nhau, anh ấy/cô ấy có vẻ quan tâm đến bạn, nhưng điều gì đó ở đối phương luôn mang lại cho bạn cảm giác rằng có những người khác cũng đang nhận được thứ quan tâm này. 

Những trải nghiệm mới và bạn dường như là một trong số đó

Những “trap boy”, “trap girl” yêu thích bất cứ thứ gì có thể đẩy giới hạn của cuộc sống hàng ngày và mang lại cho họ sự phấn khích. Và khi hẹn hò với người ấy như vậy, khi cùng họ trải nghiệm những sự mới mẻ ấy, thỉnh thoảng bạn luôn phải tự hỏi liệu hẹn hò với mình có phải là một “cảm giác hồi hộp” khác mà đối phương đang tham gia hay không.

Bài liên quan
Điện Biên Phủ - nơi nảy mầm tình yêu cùng khát vọng hòa bình
70 năm trước, giữa chiến trường Điện Biên Phủ ác liệt – nơi tưởng chừng chỉ có tiếng súng, bom đạn vẫn có những điều kỳ diệu diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất