Xanh mặt chứng kiến cô gái điềm tĩnh cầm rắn sống bước vào phòng cấp cứu

01/08/2022, 19:00

Còn ai dám bảo rằng con gái chân yếu tay mềm, gặp rắn chỉ có thể bỏ chạy?

Rắn - loài bò sát mà chỉ cần đứng nhìn từ xa cũng đã đủ khiến nhiều chị em khiếp vía bỏ chạy. Thế nhưng đó là đối với những cô gái nào khác, chứ cô gái trong câu chuyện này lại là một ngoại lệ.

Mạng xã hội từng được dịp xanh mặt với màn vào viện cấp cứu của một cô gái trẻ. Cụ thể, một cô gái độ khoảng 20 tuổi bước vào phòng cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân huyện Phổ Giang, Trung Quốc với một con rắn sống trên tay trái. 

Xanh mặt chứng kiến cô gái điềm tĩnh cầm rắn sống bước vào phòng cấp cứu - 1

Cô gái trẻ rất bình tĩnh nắm lấy "thủ phạm" vừa tấn công mình đến bệnh viện kiểm tra. 

Cô gái cho biết, khi cô đang tìm chiếc điện thoại bị rơi xuống bụi cỏ thì bất ngờ bị rắn cắn trúng. Rất nhanh chóng, cô gái đã kịp chộp lấy con rắn và giữ nó trong tay. Vì không biết rắn có độc hay không, nên cô đã giữ con vật trườn quanh cổ tay và bình tĩnh đến phòng cấp cứu để các bác sĩ có thể xác định. 

Xanh mặt chứng kiến cô gái điềm tĩnh cầm rắn sống bước vào phòng cấp cứu - 2

Cô gái bị rắn tấn công trong lúc nhặt lại điện thoại trong bụi cỏ. 

Huang Shengqiang, bác sĩ điều trị cho cô gái cho biết rất may con rắn là một loài rắn không có nọc độc. Bác sĩ Huang cho biết không có vết sưng tấy xung quanh vết thương nên việc sơ cứu cho cô gái cũng khá đơn giản. 

Xanh mặt chứng kiến cô gái điềm tĩnh cầm rắn sống bước vào phòng cấp cứu - 3

Trong suốt quá trình nhập viện, thăm khám, cô gái đều giữ chặt con vật trong tay.

“Từ việc điền sổ khám bệnh đến sát trùng, tiêm thuốc, nhập viện theo dõi, cô gái liên tục giữ lấy con rắn trong suốt quá trình hội chẩn, và cuối cùng rời đi cùng với con vật, nói rằng nó sẽ được thả”, vị bác sĩ chia sẻ lại tình huống lúc ấy. 

Bệnh viện cho biết, các bác sĩ ở đây không ít lần điều trị các trường hợp bị rắn cắn, nhưng đây là lần đầu tiên họ thấy một người bước vào phòng cấp cứu với một con rắn còn sống.

Xanh mặt chứng kiến cô gái điềm tĩnh cầm rắn sống bước vào phòng cấp cứu - 4

Rất may đây là loài rắn không có độc và cô gái cho biết sẽ thả nó sau khi xuất viện.

Được biết, nữ bệnh nhân dũng cảm này chia sẻ rằng cô ấy không sợ rắn, ngược lại, cô thấy rắn rất dễ thương. Cô cho biết thêm, cha và ông của cô đã dạy cô cách bắt rắn khi cô còn nhỏ, và cô thường theo họ vào núi để cùng bắt rắn.

Bài liên quan
Sau bữa cơm cá, người phụ nữ ho, khó thở suốt 1 năm
Xương cá rơi vào phế quản nhưng bà K.A không hề hay biết, bà bị ho, khó thở kéo dài và điều trị suốt 1 năm không đỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất