Tuần lễ Festival Huế 2022: Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Huế- Sài Gòn- Hà Nội”

PV/VOV-Miền Trung | 27/06/2022, 22:05

Khuôn khổ Tuần lễ Festival Huế 2022, tối 27/6, chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn chủ đề “Huế - Sài Gòn - Hà Nội diễn ra tại sân khấu Quảng trường Ngọ Môn, Đại Nội Huế thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức.

Chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn được Ban Tổ chức Festival Huế 2022 phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ dàn dựng, thực hiện. Đêm nhạc hội tụ nhiều thế hệ nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong nước tham gia trình diễn là Cẩm Vân, Đức Tuấn, Hà Lê, Tấn Sơn, Saxophonist An Trần, nhóm múa Lyricsist, Alex Tú Nguyễn, Cece Trương… Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các diễn viên trong phim “Em và Trịnh”- bộ phim đang được công chiếu, như: Nghệ sỹ ưu tú Trần Lực, Bùi Lan Hương, Avin Lu, Akari… Khán giả cố đô Huế và du khách có dịp nghe những ca khúc quen thuộc của Trịnh Công Sơn với âm hưởng mượt mà, sang trọng, sâu lắng và rất Huế. Đêm nhạc đã đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc về tình yêu, thân phận con người.

Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn còn tổ chức chương trình hát nhạc Trịnh dành cho những người không chuyên tại đường Trịnh Công Sơn. Đây là chương trình dành cho cộng đồng khuyến khích mọi người hát nhạc Trịnh theo phong cách của mình trong bầu không khí du ca.

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, em gái của Trịnh Công Sơn cho biết: “Mỗi năm chúng tôi đem đến những cái mới hơn trong nhạc của anh Sơn, ví dụ như có Hà Lê là một nhân tố mới, số ca sĩ trẻ khác. Năm nay có thêm những nhân vật đóng trong phim em và Trịnh. Chương trình năm này có 3 thế hệ, thế hệ của chúng tôi như ca sĩ Cẩm Vân, ca sĩ Đức Tuấn, thế hệ thứ hai giống như ca sĩ Bùi Lan Hương, đặc biệt năm nay có một em bé 10 tuổi rất thích hát nhạc Trịnh Công Sơn".

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại Festival Huế 2022:

Bài liên quan
Khảo cổ di tích điện Cần Chánh - Đại Nội Huế
Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam đang phối hợp Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố Huế khảo cổ di tích điện Cần Chánh trong khuôn viên Đại Nội Huế. Đây là cơ sở nghiên cứu, xây dựng phương án tu bổ, phục hồi công trình di tích trăm năm tuổi này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất