Trượt Top 10 Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền vẫn 'vô cùng hạnh phúc'

17/02/2023, 08:51

Dừng chân sớm dù là đại diện nước chủ nhà, Thanh Thanh Huyền thấy mình vẫn làm xuất sắc nhiệm vụ đại sứ văn hoá và Top 20 với cô là một giấc mơ.

Tối 16/2, chung kết Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2023 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil. Thanh Thanh Huyền - đại diện Việt Nam dừng chân sớm ở Top 20. Trước các đối thủ của cô mạnh hơn về mọi mặt, việc cô góp mặt trong Top 20 được nhiều người đánh giá là kết quả hợp lý.

Chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân sau chung kết, Thanh Thanh Huyền viết: "Đối với tôi, Top 20 Miss Charm là một giấc mơ. Huyền đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã làm xuất sắc nhiệm vụ là đại sứ văn hoá. Tôi đã có rất nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp. Sau cuộc thi, tôi có thêm nhiều bạn bè trên toàn thế giới. Thông qua hành trình cuộc thi, tôi tin rằng tất cả mọi người đã hiểu biết hơn về Việt Nam. Đó là lý do tôi cảm thấy mãn nguyện ngay bây giờ".

Trượt Top 10 Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền vẫn 'vô cùng hạnh phúc' - 1

Thanh Thanh Huyền mãn nguyện dù chỉ dừng lại ở Top 20.

Nữ MC nói, cô từng biết ơn khi dừng chân ở Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Điều đó giúp cô nhận ra đam mê, tiềm năng nội lực của bản thân. Đó là lý do để Thanh Thanh Huyền tập trung xây dựng sự nghiệp vững chắc với tư cách MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng cho giới trẻ, phụ nữ tại Việt Nam.

"Bây giờ là Top 20 Miss Charm 2023, tôi tin rằng trong tương lai thành công sẽ đến với mình. Tất cả vẫn chỉ là khởi đầu cho hành trình phía trước. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Thanh Thanh Huyền", người đep chia sẻ. 

Trong suốt thời gian tham gia Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền từng nhận không ít ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng so với các thí sinh năm nay, Thanh Thanh Huyền chưa đủ mạnh về nhan sắc, vóc dáng… để có thể tiến sâu và đạt thành tích cao. Tuy nhiên, người đẹp vẫn được đánh giá là hoàn thành khá tốt vai trò của nước chủ nhà khi giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, hoà đồng, thân thiện, nỗ lực quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam. Trước khi nhập cuộc chinh chiến Miss Charm, Thanh Thanh Huyền đã trải qua hai tuần rèn luyện kỹ năng, hình thể tại Philippines vào cuối tháng 1/2023. 

Trượt Top 10 Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền vẫn 'vô cùng hạnh phúc' - 2

Người đẹp đang được khen ngợi vì quảng bá văn hóa Việt Nam, thể hiện đúng tinh thần thân thiện, hiếu khách của nước chủ nhà.

Trượt Top 10 Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền vẫn 'vô cùng hạnh phúc' - 3

Cô cũng liên tục lọt top thí sinh nổi trội bởi cách giao tiếp tiếng Anh tự tin và cách ăn mặc.

Trước chung kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đại diện Việt Nam sẽ trở thành Á hậu 1. Thanh Thanh Huyền cũng đặt kỳ vọng sẽ cố gắng đưa dải "sash" Việt Nam ghi danh ở thứ hạng cao nhất tại Miss Charm 2023. 

Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế) được tổ chức lần đầu tại Việt Nam với mục tiêu quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Cuộc thi được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng phải trì hoãn hai lần vì dịch COVID-19. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Sao Việt 29/3: Suti 'Bố ơi mình đi đâu thế' trổ mã xinh đẹp lấn át mẹ siêu mẫu
Không còn là cô bé mũm mĩm năm nào, con gái của Thuý Hạnh - Minh Khang năm nay tròn 15 tuổi và sở hữu ngoại hình xinh lung linh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất