Tài tử Marvel gặp tai nạn nguy kịch khi đang dọn tuyết

03/01/2023, 07:51

Jeremy Renner gặp tai nạn khi đang dọn tuyết ở nhà riêng; nam diễn viên được người nhà đưa tới bệnh viện bằng trực thăng.

Ngày 2/1, Reuters đưa tin Jeremy Renner gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang cào tuyết. Theo thông tin từ người nhà, tài tử Marvel đang trong tình trạng nguy kịch. May mắn rằng bác sĩ tiên lượng tốt cho chuyển biến của Renner.

Theo Reuters, ngôi nhà của nam diễn viên ở gần núi Rose-Ski Tahoe thuộc khu vực Reno, Nevada (Mỹ), nơi có thời tiết khắc nghiệt với mật độ tuyết rơi lớn, thường phủ dày vào mùa đông. Vào đêm giao thừa 1/1, tuyết rơi dày nên Renner đã ra ngoài để dọn dẹp.

"Gia đình luôn túc trực bên Jeremy và anh ấy đang nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất", nguồn tin nói với truyền thông.

Tài tử Marvel gặp tai nạn nguy kịch khi đang dọn tuyết - 1

Jeremy Renner trong tình trạng nguy kịch. (Ảnh: Reuters)

Người này cung cấp thêm thông tin ngay sau khi gặp nạn, Renner được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng.

Trước đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên nhiều lần đăng ảnh ở khu vực trước sân nhà. Renner có sở thích chụp ảnh với tuyết.

Jeremy Renner (sinh năm 1971) là diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn Clint Barton/Hawkeye trong loạt phim của Marvel kể từ năm 2011. Bên cạnh đó, tài tử có mặt trong nhiều series nổi tiếng khác như Mission: Impossible, Arrival, American Hustle28 Weeks Later.

Thời gian này, Renner đóng chính trong series Mayor of Kingstown, dự kiến khởi chiếu vào tháng 1/2023. Theo dự kiến, nam diễn viên chuẩn bị góp mặt trong Rennervations.

Trong hành trình sự nghiệp, Renner nhiều lần được đề cử giải thưởng danh giá như Oscar, bao gồm đề cử giải phụ cho The Town và đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc cho tác phẩm The Hurt Locker.

(Nguồn: Tiền Phong)

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất