Seo Ye Ji tái xuất với vai diễn báo thù sau scandal thao túng bạn trai

Lê Anh/VOV.VN | 28/04/2022, 17:14

Ngày 28/4, đài tvN công bố tạo hình của nữ diễn viên Seo Ye Ji trong bộ phim mới mang tên "Eve". Vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao và thao túng bạn trai cũ.

“Eve” là một bộ phim tình cảm kể về câu chuyện bên trong vụ kiện ly hôn trị giá 2000 tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc. Bộ phim do biên kịch nổi tiếng Do Yoon Young Mi viết kịch bản. Vì thế đã thu hút được sự chú ý của khán giả. 

Trong phim, nữ diễn viên Seo Ye Ji được cho sẽ đảm nhận vai Lee Ra El, người sinh ra trong một gia đình có cha là thiên tài còn mẹ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Sau khi chứng kiến cái chết kinh hoàng của cha, cô biến thành một người phụ nữ được ví như một "bông hoa nguy hiểm" với sức quyến rũ chết người. Lee Ra El cũng là người phụ nữ trung tâm của vụ kiện ly hôn tốn kém không tưởng, cô lên kế hoạch hạ bệ Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), CEO của LY Group và là một trong những thủ phạm chính đã phá hủy gia đình cô.

Trong poster được đăng tải, Lee Ra El (Seo Ye Ji) diện váy đen thanh lịch, quyến rũ. Gương mặt lạnh lùng, thể hiện rõ mong muốn trả thù của nhân vật chính. Hơn nữa, cách Lee Ra El bóp nát bông hồng đỏ trên tay tác động thị giác mạnh mẽ cho người xem. Dòng chữ có nội dung: "Vào thời điểm nóng nhất, tôi sẽ hạ gục bạn theo cách lạnh lùng nhất".

Vai diễn này đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao và thao túng bạn trai cũ. Sau gần một năm vụ việc xảy ra, Seo Ye Ji mới lên tiếng xin lỗi công chúng. Cô viết: "Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì đã truyền tải cảm xúc quá muộn màng qua những dòng chữ này. Nhận thấy tất cả những lời trách móc và nhiều điều được nói về tôi, tôi đã dành thời gian để suy ngẫm về bản thân mình cho đến thời điểm hiện tại.

Tôi xin chân thành xin lỗi vì đã khiến nhiều người khó chịu do những thiếu sót của tôi. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Tất cả những điều này đều xuất phát từ sự non nớt của tôi, tôi sẽ nỗ lực để cư xử cẩn thận hơn và cho các bạn thấy một phiên bản tốt hơn của bản thân trong tương lai". 

Mặc dù đã lên tiếng nhận lỗi nhưng sau ồn ào đời tư, Seo Ye Ji vẫn bị nhiều khán giả tẩy chay./.

Bài liên quan
U17 Indonesia thảm bại vì mắc “bệnh ngôi sao”
Trang Okezone cho rằng, việc các cầu thủ trẻ đã mắc "bệnh ngôi sao" sau chức vô địch U16 Đông Nam Á 2022 là một trong những nguyên nhân khiến U17 Indonesia thảm bại ở vòng loại U17 châu Á 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất