Phim mới của Seo Ye Ji hoãn chiếu, huỷ họp báo

Lê Anh/VOV.VN | 20/05/2022, 14:55

Chỉ vài ngày trước khi lên sóng, bộ phim truyền hình “Eve” đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Seo Ye Ji sau scandal thao túng bạn trai cũ đã phải dời lịch chiếu.

Ngày 20/5, nhà sản xuất "Eve" đã chính thức thông báo bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 1/6 thay vì ngày 25/5 như dự kiến ​​ban đầu. 

Lý giải về việc thay đổi thời gian lên sóng, nhà sản xuất cho biết: “Mặc dù "Eve" là một bộ phim truyền hình được sản xuất trước, nhưng do nhiều yếu tố khác nhau như Covid-19, việc quay phim đã bị trì hoãn rất nhiều. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình quay phim và do lịch trình dày đặc của chúng tôi cho những thứ như hậu kỳ, chúng tôi đã tạm hoãn buổi phát sóng đầu tiên của bộ phim một tuần". 

Các nhà sản xuất cũng thông báo rằng buổi họp báo giới thiệu bộ phim "Eve" đã bị huỷ bỏ vì lịch trình quay phim dày đặc. Đại diện nhà sản xuất nói thêm rằng quyết định này không liên quan đến những tranh cãi trong quá khứ của Seo Ye Ji, như một số người đã suy đoán.

“Do lịch trình quay phim, chúng tôi không thể tổ chức một cuộc họp báo. Một số người đã suy đoán rằng quyết định này là do áp lực của công chúng liên quan đến sự trở lại của Seo Ye Ji, nhưng điều đó không đúng. Đơn giản là vì lịch quay của chúng tôi nên chúng tôi không thể tổ chức họp báo ”.

“Eve” là một bộ phim tình cảm kể về câu chuyện bên trong vụ kiện ly hôn trị giá 2000 tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc. Bộ phim do biên kịch nổi tiếng Do Yoon Young Mi viết kịch bản. Vì thế đã thu hút được sự chú ý của khán giả. 

Trong phim, nữ diễn viên Seo Ye Ji được cho sẽ đảm nhận vai Lee Ra El, người sinh ra trong một gia đình có cha là thiên tài còn mẹ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Sau khi chứng kiến cái chết kinh hoàng của cha, cô biến thành một người phụ nữ được ví như một "bông hoa nguy hiểm" với sức quyến rũ chết người. Lee Ra El cũng là người phụ nữ trung tâm của vụ kiện ly hôn tốn kém không tưởng, cô lên kế hoạch hạ bệ Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun), CEO của LY Group và là một trong những thủ phạm chính đã phá hủy gia đình cô.

Ngoài việc đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Seo Ye Ji, bộ phim còn có sự tham gia của Lee Sang Yeob, Park Byung Eun và Yoo Sun./.

Bài liên quan
Seo Ye Ji tái xuất với vai diễn báo thù sau scandal thao túng bạn trai
Ngày 28/4, đài tvN công bố tạo hình của nữ diễn viên Seo Ye Ji trong bộ phim mới mang tên "Eve". Vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô sau khi bị tố mắc bệnh ngôi sao và thao túng bạn trai cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất