Ông Troussier ở tạm nhà cũ của HLV Park Hang Seo ngay cạnh sân tập ĐT Việt Nam

26/02/2023, 09:51

HLV Philippe Troussier được bố trí ở tại khu nhà chuyên gia trong trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trong thời gian làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, ông Philippe Troussier được bố trí lưu trú tại khu nhà chuyên gia nằm trong khuôn viên VFF, ngay bên cạnh sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Đây cũng chính là căn nhà mà HLV Park Hang Seo cùng vợ ở trong thời gian hơn 5 năm làm việc ở Việt Nam.

Sáng nay (26/2), HLV Philippe Troussier có mặt ở Việt Nam cùng trợ lý Moulay Azzeggouarh. Đoàn đại diện VFF do Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu, cùng đông đảo các cơ quan truyền thông đón 2 vị chuyên gia người Pháp tại sân bay. Ông Troussier sau đó được đưa về trụ sở VFF và nhận bàn giao chỗ ở mới.

Ông Troussier dành cả buổi sáng để nghỉ ngơi. Chiều nay, nhà cầm quân 67 tuổi sẽ họp với lãnh đạo và các bộ phận chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam

Ông Troussier ở tạm nhà cũ của HLV Park Hang Seo ngay cạnh sân tập ĐT Việt Nam - 1

HLV Troussier tạm trú tại biệt thự HLV Park Hang Seo từng ở trong hơn 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

"Thật vui khi trở lại Việt Nam, một đất nước mà tôi đã có 2 năm gắn bó. Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây", HLV Philippe Troussier phát biểu.

Nhà cầm quân 67 tuổi từng làm việc tại Việt Nam trong hơn 2 năm trong vai trò giám đốc kỹ thuật Trung tâm bóng đá PVF và huấn luyện viên trưởng đội tuyển U18/U19 Việt Nam. Ngày mai (27/2), ông Troussier chính thức trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam trong lễ ký hợp đồng và công bố được tổ chức tại trụ sở VFF.

Sau khi ký hợp đồng, HLV Troussier bắt tay ngay vào công việc. Nhà cầm quân người Pháp lên kế hoạch chi tiết cho đợt tập trung 2 đội tuyển trong tháng 3 và giao nhiệm vụ trước cho các trợ lý tại Việt Nam.

HLV Troussier đến Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 8/3 đến 12/3. Dự kiến sẽ có khoảng 28 cầu thủ được triệu tập, trong đó nòng cốt vẫn là những gương mặt đã từng “chinh chiến” tại các giải quốc tế thời gian vừa qua. Mục đích chính của đợt tập trung này là giúp các cầu thủ làm quen với triết lý mới trong lối chơi mà tân HLV trưởng sẽ áp dụng cho đội tuyển.

Trong khi đó, U23 Việt Nam được tập huấn kỹ hơn với 4 giai đoạn tập trung trong tháng 3 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32. Tại giai đoạn 1, U23 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện từ 1/3 đến 7/3 với quân số tối đa 35 cầu thủ và 5 thủ môn.

Hàn Phong

Bài liên quan
Những trận đấu áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024
Ban tổ chức thông báo những trận đấu được áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024 diễn ra vào cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất