NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào

30/04/2023, 07:21

Cách cư xử của NSƯT Võ Hoài Nam với vợ kém 12 tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ.

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 1

NSƯT Võ Hoài Nam nổi tiếng qua nhiều bộ phim: Vua bãi rác, Cảnh sát hình sự, Hương vị tình thân... Ngoài đời, anh có cuộc sống bình dị nhưng đầy hạnh phúc với bà xã là diễn viên múa, kém anh 12 tuổi - tên Lan Anh.

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 2

Cặp đôi quen nhau trong 1 lần đi đóng quảng cáo chung. Đến nay dù đã bên nhau nhiều năm và có 4 mặt con nhưng tình cảm vẫn hết sức mặn nồng. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã và các con. Trong bất cứ bức ảnh nào, người ta cũng thấy vợ chồng anh ôm nhau rất tình tứ.

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 3

Nam nghệ sĩ cũng không ngại thể hiện tình cảm với vợ bằng những hành động yêu chiều. Anh cũng sáng tác nhiều thơ cho bà xã. Thậm chí, để vợ con đỡ vất vả, Võ Hoài Nam còn tạm dừng đóng phim trong suốt 16 năm: "Lúc đó, tôi đã lập gia đình, tôi chỉ nghĩ, thôi tạm dừng đóng phim này để chăm lo cho vợ con. Đấy, cứ thế là chớp mắt cái là 16 năm".

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 4

Nam nghệ sĩ cho hay dù rất "vật vã" khi phải quyết định dừng đóng phim nhưng với anh gia đình vẫn là ưu tiên số 1: "Đặt đam mê của cá nhân và cuộc sống của vợ con lên bàn cân, tôi biết mình cần phải làm gì. Với tôi, gia đình là trên hết".

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 5

Nhắc đến bí quyết giữ gìn tình cảm gia đình, Võ Hoài Nam cho hay: "Chúng tôi luôn nhắc nhở nhau cuộc sống là vừa đủ, không được tham, không cần nhà cao cửa rộng, siêu xe, chỉ cần gia đình êm ấm là đủ. Nếu tôi mà tham, chỉ cần thấy cô này cô kia vồ vập là đã sa ngã vào rồi". 

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 6

Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn sẵn sàng để vợ đứng tên mọi tài sản: "Vợ chồng tôi tin tưởng, chia sẻ với nhau mọi chuyện, từ công việc đến kinh tế. Vợ tôi là người quản lý tài chính trong gia đình, đứng tên nhà cửa, đất cát".

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 7

Nam nghệ sĩ khẳng định: "Hai người ở bên nhau, nghĩ cho nhau, giữ cho nhau, tôn trọng nhau, đó mới là điều đáng trân trọng hơn cả".

NSƯT Võ Hoài Nam U60: Để vợ đứng tên mọi tài sản, chụp ảnh luôn ôm ấp ngọt ngào - 8

"Trong suốt bao nhiêu năm qua, tôi chưa bao giờ gặp bất cứ điều tiếng gì về chuyện tình cảm. Nói thật, người trong nghề được như tôi là hiếm lắm", Võ Hoài Nam khẳng định.

An Nguyên

Bài liên quan
Tài tử Lý Hùng: Bạn đời của tôi phải đàng hoàng, đặc biệt phải chung thuỷ
Tôi không đòi hỏi môn đăng hộ đối vì gia đình tôi cũng đầy đủ, bạn đời của tôi phải đàng hoàng, biết chia sẻ với người yêu, đặc biệt phải chung thuỷ" - Lý Hùng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất