NSND Minh Hằng vui mừng vì công an bắt được kẻ giật dây chuyền

20/07/2023, 07:29

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Minh Hằng vui mừng vì được Công an TP Hà Nội thông báo đã bắt được kẻ giật dây chuyền.

"Mừng quá, vì sợi dây chuyền đó tôi rất quý. Không chỉ vì giá trị mà nó đã được thầy ở chùa Hương trì chú để lúc nào tôi cũng có cảm giác được Phật độ, người chồng quá cố dõi theo", NSND Minh Hằng chia sẻ.

NSND Minh Hằng cho biết, phía Công an TP Hà Nội thông báo khi bắt được kẻ gian, tang vật là dây chuyền đã được người này tẩu tán nhưng hiện tại họ đã thu lại được.

"Công an hẹn tôi sẽ có buổi trao lại sợi dây chuyền", NSND Minh Hằng cho biết.

NSND Minh Hằng.

NSND Minh Hằng.

Trước đó, NSND Minh Hằng cho biết, chiều 16/7 trên đường đến trường quay S14 (Đài THVN) cùng vợ đạo diễn Nguyễn Love thì bị cướp.

"Trên đường tới trường quay S14, đoạn qua đường La Thành, tôi nhờ vợ Nguyễn Love dừng lại để mua chiếc tủ gỗ nhỏ đựng trang sức. Định mua xong gọi ship về nhà, còn tôi đi quay luôn, ai ngờ...

Bình thường tôi đi ô tô, hôm qua nghĩ phải vòng vèo mấy nơi nên hai chị em di chuyển bằng xe máy cho tiện. Đang đứng ở cửa hàng tự nhiên có một người rất giống xe ôm xông thẳng vào tôi. Trong tích tắc, người này đưa tay giằng sợi dây chuyền tôi đang đeo rồi phóng xe đi mất. Tôi và vợ Nguyễn Love cứng họng không biết chuyện gì xảy ra, cũng không hô hoán được, cứ trân trân nhìn theo'' - NSND Minh Hằng nói.

NSND Minh Hằng sinh năm 1961 là diễn viên gạo cội của sân khấu và điện ảnh Việt Nam. Trong sự nghiệp, tên tuổi của chị gắn liền với vai "Táo bà" của chương trình Gặp nhau cuối năm và các vai diễn trong phim: Người Hà Nội, Trở về giữa yêu thương…

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
VTV chưa công bố ngày ghi hình, trên mạng đã rao vé Táo quân 14 triệu đồng/cặp
Ngay khi VTV chưa thông báo chính thức, thông tin lịch quay đã xuất hiện trên mạng, giá vé xem Táo quân được rao bán với mức cao nhất là 14 triệu đồng/cặp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất