Những lời có cánh mà tỷ phú Bill Gates từng dành cho vợ

Minh Nhật | 04/05/2021, 15:15

Yêu, đồng cảm, trân trọng... là những gì mà vợ chồng tỷ phú Bill Gates dành cho nhau trong 27 năm hôn nhân, Bill từng dành những lời có cánh khi nói về Melinda.

Ngày 4/5, Bill và Melinda Gates tuyên bố ly hôn sau 27 năm gắn bó. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác vì sao vợ chồng tỷ phú chia tay. Nhưng dù kết cục là ly dị, mọi người vẫn không thể không ngưỡng mộ cuộc hôn nhân lâu bền của họ, đó là khoảng thời gian hai người không chỉ dành cho nhau tình yêu, sự chăm sóc  mà còn là người cùng lý tưởng, là bạn đồng hành trong công việc thiện nguyện, góp phần thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. 

Những lời có cánh mà tỷ phú Bill Gates từng dành cho vợ - 1

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn sau 27 năm chung sống.

Những lời Bill Gates từng nói về vợ cho thấy vị tỷ phú công nghệ dành cho Melinda không chỉ tình yêu mà còn là sự trân trọng rất lớn.

  • "Quyết định đúng đắn, khôn ngoan và sáng suốt nhất cuộc đời tôi là kết hôn với Melinda" - Bill Gates nói trong một buổi hỏi đáp trên Reddit vào đầu tháng 3/2016.
Những lời có cánh mà tỷ phú Bill Gates từng dành cho vợ - 2
Những lời có cánh mà tỷ phú Bill Gates từng dành cho vợ - 3
  • "Melinda chính là vận may lớn nhất của cuộc đời tôi".
  • Tôi sẽ nói cảm ơn em, Melinda", đây là câu trả lời của Bill khi được hỏi nếu chẳng may phải chết thì ông sẽ thực hiện điều gì. Đoạn hội thoại này được trích trong bộ phim tài liệu dài 3 tập do Netflix sản xuất có tên Inside Bill’s Brain. , khi được h ngay lập tức vị tỷ phú đã trả lời: 
  • “Melinda rất sáng tạo trong việc giúp tôi tìm cơ hội dành thời gian với con. Ngay cả việc lái xe đưa chúng tới trường cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để trò chuyện với chúng”, Gates viết trong mục hỏi đáp Reddit năm 2017.
  • "Tôi rửa bát mỗi tối mặc dù có những người khác tình nguyện làm việc này, nhưng tôi thích cách mình làm công việc đó", tỷ phú Bill Gates nói về cuộc sống gia đình.
Những lời có cánh mà tỷ phú Bill Gates từng dành cho vợ - 4
Những lời có cánh mà tỷ phú Bill Gates từng dành cho vợ - 5

Tuy nhiên, cũng như nhiều cuộc tình đẹp khác, Bill và Melinda Gates đã đi đến đoạn cuối con đường hôn nhân của họ. Trong tuyên bố ly hôn được đưa ra ngày 4/5, họ cho biết: "Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy 3 người con tuyệt vời và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả.

Chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó và sẽ tiếp tục công việc cùng nhau tại quỹ Bill và Melinda Gates, nhưng chúng tôi không còn tin rằng cả hai có thể đồng hành cùng nhau dưới danh phận vợ chồng trong những chặng tiếp theo của cuộc đời.

Chúng tôi muốn có không gian và sự riêng tư cho gia đình khi bắt đầu bước sang cuộc sống mới".

Bill Gates, 65 tuổi, nhà đồng sáng lập Microsoft, là một trong những người giàu nhất thế giới với tài sản ước tính khoảng 124 tỷ USD, theo Forbes. Vợ chồng Gates đã kết hôn được 27 năm và có 3 người con.

Mặc dù gia đình Gates không cung cấp chi tiết về cách phân ly tài sản sau ly hôn, nhưng họ được cho là đã có một thỏa thuận từ trước. Gia đình Gates là chủ sở hữu đất nông nghiệp lớn nhất ở Mỹ và có nhiều khoản đầu tư lớn do Cascade Investment, công ty quản lý tài sản cá nhân của ông Gates, điều hành. Đồng thời, họ sở hữu cổ phần lớn trong chuỗi khách sạn Bốn Mùa, Đường sắt Quốc gia Canada và AutoNation, chuỗi đại lý ô tô lớn nhất nước Mỹ, và nhiều công ty khác. Gia đình cũng sở hữu nhiều nhà đất và bất động sản, bao gồm một dinh thự rộng 6.100m2 ở Washington.

Minh Nhật

Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất