Ngọc Anh 3A tự nhận 'ăn như đàn ông', dáng đẹp là trời cho

19/08/2022, 14:22

Sở hữu vóc dáng quyến rũ trời cho dù "ăn như đàn ông, gấp đôi phụ nữ bình thường" nhưng Ngọc Anh 3A cho biết hiện cô đã biết kiềm chế và có tập luyện để giữ dáng.

Về nước chuẩn bị tham gia live concert Dáng em (có sự tham gia của Bằng Kiều, Lệ Quyên, Thu Phương...), ca sĩ Ngọc Anh, cựu thành viên nhóm nhạc nữ 3A đình đám một thời, khoe vóc dáng mình hạc xương mai và bờ môi đầy đặn gợi cảm. Nhìn Ngọc Anh, khó có thể tin nữ ca sĩ đã ở tuổi U50.

Từ ngày đầu đi hát đến giờ, Ngọc Anh luôn được biết đến với phong cách sexy. Gần 30 năm ca hát, thời gian dường như đã bỏ quên Ngọc Anh. Khi được hỏi về bí quyết giữ vóc dáng, giọng ca sinh năm 1975 cười to: “Tôi nghĩ đó là trời cho. Mỗi người dường như được ông trời định sẵn một nhiệm vụ khi đến với cuộc đời này. Trời cho người vóc dáng nhẹ nhàng là muốn người đó phải tập trung vào công việc đầu óc, trời cho người như tôi vóc dáng bốc lửa để trình diễn trên sân khấu.

Đó  là điều may mắn nhưng cũng tạo cho mình áp lực. Trời cho nhưng nếu mình không biết giữ cũng sẽ bị mất đi. Tất nhiên không ai có thể lâu bền mãi mãi nhưng nếu tinh thần của mình mạnh mẽ, muốn giữ những gì của tuổi trẻ thì mình sẽ cố gắng hết sức, đến khi nào không thể thì thôi”.

Ngọc Anh 3A tự nhận 'ăn như đàn ông', dáng đẹp là trời cho - 1

Ca sĩ Ngọc Anh trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 47.

Ngọc Anh thú nhận, mỗi lần về Việt Nam cô đều tăng 4-5 cân vì mê đồ ăn Việt: “Tôi ăn những món ăn quê hương mà bao kỷ niệm ùa về, thế nên món gì cũng muốn ăn và ăn cũng thấy ngon. Tôi ăn như đàn ông, gấp đôi phụ nữ. Giờ tôi đã biết kiềm chế lại, chỉ ăn như một phụ nữ bình thường thôi. Tất nhiên tôi cũng có tập luyện nữa”.

Cũng được khán giả hâm mộ vì vóc dáng nóng bỏng vượt thời gian, ca sĩ Lệ Quyên thường "đốt mắt" cư dân mạng bằng những hình ảnh diện trang phục dạ hội trên sân khấu hay hình ảnh đời thường với trang phục dạo phố, tập gym..  Nữ ca sĩ cho biết, cô đã làm cuộc cách mạng với bản thân khi cắt tóc ngắn, tập thể dục, nghe nhạc rap mỗi khi rảnh rỗi.

Lệ Quyên từng thú nhận, trước đây cô cậy có sẵn phom người đẹp nên không hề tập thể dục. Mãi những năm gần đây, giọng ca Nếu em được lựa chọn mới chú trọng hơn về chuyện tập luyện nhằm giữ sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng để ngày một săn chắc, quyến rũ hơn. Ở tuổi 40, nữ ca sĩ duy trì mức cân 46-47 kg cùng số đo 3 vòng xung quanh mức 86-58-91 cm.

Ngọc Anh 3A tự nhận 'ăn như đàn ông', dáng đẹp là trời cho - 2

Đường cong hoàn hảo của Lệ Quyên tuổi 41.

Lệ Quyên chủ yếu tập bụng, mông để duy trì độ săn chắc cho cơ thể và thường tập theo YouTube. Tuy nhiên, cô không ép bản thân tuân thủ chế độ ăn uống khắt khe. Lệ Quyên bật mí: “Tôi mỗi ngày ngủ 9 tiếng, không uống đá lạnh, còn lại không kiêng khem gì. Nhiều người cho rằng phải thoải mái, vui vẻ mới hát được nhưng tôi thấy cảm xúc không cần lúc nào cũng phơi phới vì đôi khi tiếc nuối đau khổ lại làm mình thăng hoa”.

"Nữ hoàng phòng trà" nhận thấy, phụ nữ tuổi U40 là thanh xuân lần thứ hai, đã có sự thành đạt nhất định, tròn đầy cảm xúc. Chính điều đó giúp Lệ Quyên trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Ngọc Anh 3A tự nhận 'ăn như đàn ông', dáng đẹp là trời cho - 3

Thu Phương là một trong những nữ ca sĩ Việt có vóc dáng đẹp nhất.

Còn Thu Phương tuy là đàn chị của Lệ Quyên, Ngọc Anh và đã 4 lần sinh nở nhưng không hề kém cạnh trong việc giữ gìn vóc dáng. Giọng ca Hải Phòng tiết lộ: “Thật lòng tôi không có bí quyết gì cả, không có chế độ ăn uống giảm cân, không tập thể thao cật lực, không chăm sóc nhan sắc và cơ thể… nên không biết chia sẻ gì. Tuy nhiên tôi có thời gian làm việc quá bận rộn, phải chăm sóc gia đình con cái, di chuyển bay đi bay về nhiều, sinh hoạt ăn uống thất thường và cố gắng tập trung cho chuyên môn công việc. Tôi có sự tôn trọng tuyệt đối với khán giả, với những chương trình mình nhận lời tham gia. Tất cả những điều đó là hình ảnh và là thứ bản thân tôi có được cho đến ngày hôm nay”. 

Vũ Vũ
Bài liên quan
Ngọc Anh 3A tiết lộ chồng Tây bị tai biến sau 1 năm làm đám cưới
Xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao" mùa 3 lên sóng vào trưa 28/1, nữ ca sĩ Ngọc Anh 3A đã trải lòng về quãng thời gian khó khăn khi chồng Tây bị tai biến.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất