Netflix xác nhận loạt phim "Squid game" có phần 2

Lê Anh/VOV.VN | 21/01/2022, 09:57

Ted Sarandos, đồng Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc nội dung của Netflix khẳng định: "Vũ trụ "Trò chơi con mực" chỉ mới bắt đầu".

Ngày 21/1, Netflix xác nhận loạt phim ăn khách "Squid game" (Trò chơi con mực) sẽ trở lại với phần 2. Đồng Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc nội dung của Netflix, Ted Sarandos khẳng định: "Vũ trụ "Trò chơi con mực" chỉ mới bắt đầu" trong cuộc phỏng vấn về thu nhập quý 4 năm 2021 của Netflix.

Ông đưa “Squid game” vào danh sách loạt thương hiệu giải trí đang phát triển của Netflix mà công ty cho rằng có tiềm năng phát triển bên ngoài dịch vụ phát trực tuyến cốt lõi, với trải nghiệm trực tiếp, trò chơi và hàng hóa. Sarandos thông tin thêm, loạt phim "Bridgerton" với phần 2 sẽ lên sóng vào tháng 3 và "Stranger things" dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay.

Trước đó, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng chia sẻ nhiều về những ý tưởng tiềm năng cho phần 2 của bộ phim và khẳng định mình đang lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo. Anh cũng xác nhận nam diễn viên chính Lee Jung Jae sẽ trở lại với vai chính Seong Gi Hun. 

“Squid game” là một chương trình truyền hình dài tập thành công nhất từ ​​trước đến nay của Netflix, dựa trên tính toán của nền tảng trực tuyến này, bộ phim đã ghi nhận 1,65 tỷ giờ xem trong 28 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành 17/9/2021. Trong phần 1, 456 người được một tổ chức bí ẩn mời tham gia loạt trò chơi sinh tồn để giành được giải thưởng 45,6 tỷ Won (khoảng 38,5 triệu USD).

Bộ phim đã làm nên lịch sử tại Giải thưởng Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh 2022 khi trở thành bộ phim không nói tiếng Anh đầu tiên và là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên đạt được đề cử cho dàn diễn viên trong một bộ phim truyền hình dài tập, nam diễn viên chính Lee Jung Jae, nữ diễn viên Jung Ho-yeon, và dàn diễn viên đóng thế.

Ngoài ra, “Squid game” đã giành giải Quả cầu vàng cho nam diễn viên O Yeong Su. Chương trình cũng đã giành được ba đề cử Giải thưởng Critics Choice Awards và một chiến thắng Giải thưởng Gotham cho loạt phim đột phá.

Netflix đã chi 21,4 triệu USD cho phần đầu tiên của “Squid game” và ước tính loạt phim này thu về 891 triệu USD. Tính đến cuối năm 2021, Netflix đạt 221,8 triệu người đăng ký trên toàn cầu. Tuy nhiên, cổ phiếu của công ty dẫn đầu mảng phát trực tuyến có trả tiền đã sụt giảm sau khi công ty dự báo tốc độ tăng trưởng thuê bao quý 1 chậm hơn dự kiến và thừa nhận rằng các đối thủ có thể đang làm tổn hại đến khách hàng./.

Bài liên quan
Loạt phim sinh tồn đình đám thu lợi nhuận khổng lồ
Với nhiều tác phẩm có chất lượng ấn tượng, phim sinh tồn đã trở thành một thể loại rất được lòng khán giả, dù là trên màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng. Những năm vừa qua chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt thương hiệu phim sinh tồn lớn, thu về lợi nhuận khổng lồ cho các studio cũng như tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất