Messi không cùng ĐT Argentina đá Vòng loại World Cup 2022

PV/VOV.VN | 20/01/2022, 11:20

Lionel Messi không có tên trong danh sách ĐT Argentina tham dự 2 trận đấu sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gặp Chile và Colombia.

HLV Lionel Scaloni đã quyết định không điền tên Lionel Messi vào danh sách 27 cầu thủ ĐT Argentina chuẩn bị tham dự 2 trận đấu sắp tới gặp Chile (28/1) và Colombia (2/2) tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Lionel Messi sẽ có thêm thời gian để hồi phục thể trạng sau khi mắc Covid-19. Mặc dù đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 từ hôm 5/1 nhưng siêu sao 34 tuổi thừa nhận quá trình hồi phục lâu hơn mình nghĩ và vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Lần gần nhất Lionel Messi ra sân là trong trận PSG hòa Lorient 1-1 tại Ligue 1 hôm 22/12/2021. Tiền đạo người Argentina đã bỏ lỡ 3 trận đầu tiên của PSG trong năm 2022 gặp Vannes, Lyon, Brest và được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận gặp Reims vào ngày 24/1 tới.

Hiện tại, Argentina đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 khi có 29 điểm sau 13 trận. Albiceleste đang đứng nhì bảng, kém ngôi đầu của Brazil 6 điểm. Tuy nhiên, HLV Lionel Scaloni vẫn triệu tập đội hình rất mạnh cho 2 trận đấu sắp tới.

Ngoài sự vắng mặt của Lionel Messi, đội hình Argentina vẫn có đầy đủ các ngôi sao như Angel Di Maria, Paulo Dybala, Rodrigo De Paul, Joaquin Correa hay Lo Celso. Bên cạnh đó, HLV Lionel Scaloni cũng trao cơ hội cho Julian Alvarez, tiền đạo 21 tuổi đang tỏa sáng ở River Plate và được hàng loạt đại gia châu Âu như MU, Juventus, Inter Milan theo đuổi./.

Bài liên quan
Lionel Messi kiếm được bao nhiêu tiền?
VOVLIVE - Luôn nằm trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, khoản thu nhập từ bóng đá của Lionel Messi là giấc mơ đối với nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất