Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng

14/10/2022, 09:51

Đa phần đại lý mở bán ngay trong đêm 13, rạng sáng 14/10 để kịp giao iPhone 14 chính hãng tới tay khách hàng trên toàn quốc.

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 1

Các đại lý iPhone 14 chính hãng mở bán từ đêm 13, rạng sáng 14/10, với số lượng máy giao tới khách hàng đặt trước không nhiều.

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 2

Nhiều khách hàng đã phải đến từ rất sớm tại các điểm mở bán để lấy số thứ tự và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu "siêu phẩm" này sớm. iPhone 14 series chính hãng trong ngày đầu lên kệ được giao đủ cả 4 model, trong đó iPhone 14 Pro và Pro Max được ưa chuộng hơn cả.

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 3

Hệ thống Di Động Việt lần đầu tiên mở bán iPhone 14 series ở cả 2 đầu Hà Nội, TP.HCM và nhiều cửa hàng khác trên toàn quốc vào cùng thời điểm. Trong buổi giao hàng sớm tới tay người dùng, đại diện đơn vị cho biết đã trích số tiền 100 triệu đồng từ doanh thu của iPhone 14 series VN/A (mã dành riêng cho thị trường Việt Nam) để giúp đỡ những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của hệ thống Di Động Việt chia sẻ: “Cũng như Vẽ tiếp ước mơ, chúng tôi tiếp tục chọn Mở ra tương lai cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, vì gia đình các em đang phải gồng mình để có thể kéo dài hành trình khôn lớn, khỏe mạnh của các em mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng có thể nhóm thêm một ngọn lửa hy vọng về sự bình yên, lành lặn và khỏe mạnh trong hành trình khôn lớn của các thiên thần nhỏ”. 

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 4

FPT Shop và F.Studio by FPT - 2 hệ thống đại lý cùng thuộc tập đoàn cũng mở bán trên toàn quốc với nhiều điểm cửa hàng khác nhau. Người phát ngôn của đơn vị tiết lộ lượng đơn đặt hàng quá lớn nên ngay trong ngày đầu không thể giao hết tới tay khách hàng. Sau buổi giao sớm vào 0h sáng 14/10, hệ thống đã bàn giao khoảng 5.100 máy tới người dùng.

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 5

Các đợt máy tiếp theo sẽ tiếp tục về trong thời gian tới và có thể phải tới cuối tháng 10, tình trạng khan hàng mới được giải quyết. 

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 6

Trong khi đó, TopZone, một AAR lớn cũng chỉ giao được 5.000 máy tới khách, trong khi số lượng đặt trước (có cọc tiền) lên tới 35.000 người.

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 7

Hệ thống Shopdunk sau 2 năm trở thành AAR (đại lý uỷ quyền của Apple) đã tổ chức lễ mở bán với quy mô lớn tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 8

Ngoài giao máy bằng drone (thiết bị bay điều khiển từ xa), đơn vị còn tổ chức một số mini game dành cho người tham dự trong chương trình kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 9

Một AAR khác là CellphoneS mở bán khá trễ so với số còn lại khi bắt đầu giao hàng từ 6h sáng 14/10. Từ trước 5h, một số người bắt đầu tập trung phía trước cửa hàng và nhận số thứ tự.

Loạt đại lý điện thoại mở cửa xuyên đêm giao iPhone 14 cho khách hàng - 10

CellphoneS cho biết sẽ bàn giao khoảng 6.000 máy tới người đặt trước trong ngày đầu mở bán. Tất cả iPhone 14 chính hãng sau khi nhận, người dùng sẽ phải kích hoạt (Active) máy tại cửa hàng nhằm hạn chế tình trạng giới kinh doanh đầu cơ, thu mua sớm và đẩy máy ra thị trường để bán giá cao hơn kiếm lợi nhuận, gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của những người dùng thực sự có nhu cầu.

Khánh Linh
Bài liên quan
Cách xử lý micro gặp sự cố trên điện thoại Android
Điện thoại Android gặp sự cố đối với micro khiến người dùng khó chịu và lo lắng, có một vài biện pháp giúp giải quyết vấn đề này, bạn đã biết chưa?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất