Lâm Duẫn chấm dứt hợp tác với Châu Tinh Trì

07/03/2023, 11:22

Nữ diễn viên sinh năm 1996 rời công ty Châu Tinh Trì sau 8 năm hợp tác, chuyển sang hoạt động tự do.

Ngày 7/3, On đưa tin nữ diễn viên Lâm Duẫn rời công ty giải trí của Châu Tinh Trì. Hợp đồng quản lý dài 8 năm của hai bên đã hết hạn và quyết định không tái ký.

Lâm Duẫn chấm dứt hợp tác với Châu Tinh Trì - 1

Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì quyết định không tiếp tục hợp tác.

Nguồn tin thân cận cho biết Lâm Duẫn sẽ phát triển độc lập ở thị trường giải trí Đại lục. Sau khi dừng hợp tác với Châu Tinh Trì, người đẹp Mỹ nhân ngư đã vạch rõ giới hạn, không tương tác qua lại trên mạng xã hội với vua hài Hong Kong. Nguyên nhân là nữ diễn viên không muốn bị tiếng dựa hơi, lợi dụng danh tiếng của ân sư cũ.

Dù vậy, Lâm Duẫn vẫn tôn trọng, yêu mến Châu Tinh Trì. Cô giữ liên lạc riêng tư với đạo diễn Vua hài kịch. "Tôi và đạo diễn Châu vẫn là tiền bối - hậu bối tâm giao", nữ diễn nói. Theo On, người đẹp là nàng "Tinh nữ lang" duy nhất hoàn thành hợp đồng đã ký kết với công ty quản lý của Châu Tinh Trì sau khi nổi danh.

Trong showbiz Hoa ngữ, Lâm Duẫn là người đẹp hiếm hoi có quan hệ mật thiết với vua hài Hong Kong. Cô nổi danh sau bộ phim Mỹ nhân ngư (2016), Tây du ký: Mối tình ngoại truyện của Châu Tinh Trì và được ông o bế.

Theo chia sẻ của sao nữ 9X, Châu Tinh Trì xem cô như "con gái", "bạn thân". Vì không có bạn bè thân thiết để tâm sự, đạo diễn Tuyệt đỉnh Kung Fu thường xuyên gọi điện cho Lâm Duẫn để trút bầu tâm sự tuổi già. Trên On, Tinh Gia chia sẻ cảm thấy Lâm Duẫn là người chân thành, vui vẻ.

Lâm Duẫn vẫn còn dự án làm việc chung với Tinh Gia, đang chờ phát hành là Mỹ nhân ngư 2. Phim ghi hình từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa thể công chiếu vì phải chỉnh sửa nội dung và kỹ xảo.

Lâm Duẫn chấm dứt hợp tác với Châu Tinh Trì - 2

Diễn viên Lâm Duẫn.

Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Chiết Giang (Trung Quốc). Ngoài đóng chính trong phim của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên còn tham gia phim Mộng hoa lục, Tước Tích, Thơ ngây, Ốc sên và chim hoàng oanh.

Thời gian qua, sự nghiệp của Lâm Duẫn có dấu hiệu sa sút. Các tác phẩm sau này của người đẹp đều có thành tích kém, diễn xuất bị đánh giá thấp. Sự nghiệp ảm đạm, nữ diễn viên phải chuyển sang livestream bán hàng, thực hiện các vlog hướng dẫn làm đẹp để duy trì tên tuổi.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Diva Coco Lee qua đời ở tuổi 48
Tối 5/7, gia đình nữ ca sĩ Coco Lee (Lý Văn) - diva nổi tiếng ở làng nhạc Hoa ngữ thông báo cô đã qua đời ở tuổi 48.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất