Khai mạc Giải Futsal HDBank VĐQG VĐQG 2022 tại tỉnh Lâm Đồng

PV/VOVLIVE | 14/06/2022, 18:00

VOVLIVE - Chiều nay (14/06), tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp tổ chức khai mạc Giải Futsal HDBank VĐQG năm 2022.

Tham gia Giải Futsal HDBank VĐQG năm 2022 có 6 đội đứng đầu mùa giải năm 2021 là các CLB Thái Sơn Nam, Sahako, Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc, Sanvinest Khánh Hòa, Hiếu Hoa Đà Nẵng và 3 đội đứng đầu vòng loại năm 2022 là Tân Hiệp Hưng, Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Cao Bằng.

Phát biểu khai mạc, ông Trần Minh Hùng, Phó Tổng giám đốc VOV – Trưởng Ban chỉ đạo Tổ chức giải, cảm ơn Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Lâm Đồng. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tổng cục Thể dục Thể thao; Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn, báo chí đã hỗ trợ chúng tôi trong công tác tổ chức giải. Trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ Kim cương HDBank  đã có những đóng góp to lớn cho thành công của giải.

vovlive_khai_mac_futsal_anh2.png

Ông Trần Minh Hùng - Phó Tổng Giám đốc VOV phát biểu khai mạc giải

Ông Trần Minh Hùng chia sẻ, từ năm 2017 đến nay, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức thành công các giải Futsal Quốc gia và Quốc tế, được giới chuyên môn cũng như các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước đánh giá cao. Các giải Futsal mang thương hiệu VOV-VFF đã thực sự lan tỏa rộng rãi, là món quà tinh thần quý báu cho người hâm mộ Việt Nam và thế giới.

vovlive_khai_mac_futsal_anh1.png

Ông Trần Minh Hùng - Phó Tổng Giám đốc VOV và Ông Trần Anh Tú  - Ủy viên thường trực, Trưởng ban Futsal - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trao kỷ niệm chương cho BTC giải và Nhà tài trợ kim cương HDBank

Ông Trần Minh Hùng cũng hy vọng tiếp nối những thành công ấy, hôm nay, lần đầu tiên tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa thân thiện và mến khách, chúng ta cùng chứng kiến Lễ Khai mạc giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia năm 2022. Tôi tin rằng, với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong quá trình chuẩn bị tổ chức của tỉnh nhà, cùng với tài năng và sự đầu tư của các đội bóng sẽ giúp cho mùa giải năm nay thêm cuốn hút và hấp dẫn hơn.

vovlive_khai_mac_futsal_anh3.png

Lễ khai mạc Giải Futsal HDBank VĐQG năm 2022 đã diễn ra sôi động  với các màn múa của 30 nghệ sỹ Đoàn ca múa dân tộc tỉnh Lâm Đồng, cùng sự cổ vũ của gần 1.000 khán giả. Đây là năm thứ 6 VOV phối hợp với VFF tổ chức hệ thống các Giải Futsal HDBank Quốc gia và là lần đầu tiên một giải đấu mang tầm Quốc gia của bộ môn Futsal được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng./.

vovlive_khai_mac_futsal_anh4.png

Bên cạnh vị trí chiến lược quan trọng trong phát triển KT-XH của toàn vùng, Lâm Đồng được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, Lâm Đồng còn là một vùng nông nghiệp trù phú đặc biệt với những sản phẩm rau và hoa. Với  khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Lâm Đồng còn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa đặc sắc của cộng đồng các dân tộc . Năm nay tỉnh Lâm Đồng vinh dự đăng cai giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2022- giải đấu cao nhất trong hệ thống Futsal Việt Nam.

 Qua việc tổ chức giải đấu này Ban tổ chức kỳ vọng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với những khán giả đam mê môn bóng đá trong nhà, đặc biệt là khán giả Lâm Đồng nói riêng và khán giả cả nước nói chung, trải nghiệm những trận cầu kịch tính của giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2022.


Bài liên quan
Lịch thi đấu giai đoạn 2 lượt đi giải Futsal HD Bank VĐQG 2022
VOVLIVE - Cập nhật lịch thi đấu Futsal HD Bank VĐQG 2022 giai đoạn 2 lượt đi diễn ra từ ngày 13/6 đến ngày 4/7 tại nhà Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất