Kết nối ngân hàng, nâng tầm trải nghiệm mua sắm

VOV Live | 17/04/2024, 19:02

Thương hiệu gia dụng Rapido, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các hàng gia dụng ký kết thỏa thuận hợp tác với ba đối tác lớn Vietinbank, SHB và VNPay.

Đây được xem là một bước đi quan trọng, mở ra những cơ hội mới trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng và tạo ra một môi trường thanh toán thuận lợi và an toàn. 

anh-1-.jpg

Trong thời đại công nghệ 4.0, thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến là xu hướng chuyển đổi tất yếu trong lĩnh vực mua sắm hiện đại. Với sự bùng nổ của các ứng dụng thanh toán điện tử, việc ký kết hợp tác với Vietinbank, SHB, VNPay là một cơ hội và cũng là thách thức đối với Rapido.

Thông qua lần hợp tác này, các bên hợp tác đều hy vọng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ mua sắm tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn hơn bao giờ hết. Các chương trình khuyến mại sẽ được phân phối đến cán bộ nhân viên và khách hàng các bên dưới dạng voucher ưu đãi thông qua hình thức thanh toán trực tuyến, điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm các sản phẩm gia dụng trên website của Rapido.

anh-2.jpg
Hợp tác mua hàng trên nhiều sản phẩm thông qua thanh toán trực tuyến.

Đồng thời, hợp tác lần này cũng mở ra những triển vọng mới trong việc phát triển hệ sinh thái kinh doanh trên nền tảng số. Việc kết hợp giữa sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ thanh toán tiện lợi không chỉ tạo ra lợi ích ngay lập tức cho khách hàng mà còn tạo ra những cơ hội phát triển dài hạn cho các bên.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với các đối tác ngân hàng lớn như Vietinbank, SHB, VNPay, đây là một cơ hội tuyệt vời để cung cấp những giải pháp thanh toán hiện đại và tiện lợi cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác này sẽ mang lại giá trị lớn cho cả phía đối tác và chúng tôi." Bà Đặng Thị Hoài - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Rapido Asia chia sẻ.

anh-3.jpg
Bà Đặng Thị Hoài - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Rapido Asia.

Trong tương lai, việc hợp tác giữa một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm như Rapido với các đối tác tài chính lớn sẽ trở thành xu hướng chính của thị trường kinh tế 4.0. Việc kết nối các bên mang lại những lợi ích lớn trong việc thúc đẩy mua sắm chi tiêu, phát triển kinh tế toàn thị trường và tạo ra giá trị bền vững.

Với sự tiếp tục phát triển và mở rộng hợp tác này, chắc chắn rằng ngành thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, mang lại lợi ích to lớn cho cả khách hàng và doanh nghiệp.


Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất