"Hướng dương ngược nắng" càng về cuối phim càng gây nhiều tranh cãi

An Chi/VOV.VN Ảnh: VFC | 12/05/2021, 09:00

Ekip của phim từng tiết lộ, "Hướng dương ngược nắng" sẽ có cái kết bất ngờ nhưng có hậu, thoả mãn tình yêu và sự kỳ vọng của khán giả.

Chỉ còn vài tập phim nữa, khán giả sẽ phải nói lời chia tay bộ phim "Hướng dương ngược nắng". Phim đã đi qua những phân đoạn cao trào và dần giải quyết những nút thắt. Sau những sóng gió, biến cố, yên bình dường như đã "gõ cửa" gia tộc họ Cao khi ba chị em Châu (Hồng Diễm), Minh (Thu Trang) và Ngọc (Quỳnh Kool) hoá giải những hiểu lầm, biết cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Với những diễn biến ở các tập gần cuối phim, khán giả có thể đoán được cặp đôi "về đích" đầu tiên chính là Hoàng (Việt Anh)-Minh. Nhiều tình tiết cho thấy Hoàng và mẹ bé Cami không phải là vợ chồng và việc Hoàng đứng ra thay bố Cami để nhận con dường như để giúp đỡ mẹ bé Cami tránh điều tiếng... Sau khi thấy Minh lảng tránh Hoàng, chính mẹ bé Cami đã đích thân đến gặp Minh để giải thích mọi chuyện. Không còn phải bận tâm về việc "người thứ ba", chuyện tình của Hoàng và Minh có cái kết đẹp là điều khán giả có thể dễ dàng đoán được.

Mới đây, ekip của phim "Hướng dương ngược nắng" cũng tung ra MV nhạc phim "Điều dang dở ngọt ngào nhất", hé lộ về một đám cưới ở cuối phim, khi chú rể mặc bộ vest đỏ dắt tay cô dâu vào lễ đường trong khung cảnh huyền ảo. Dựa vào hình ảnh thoáng qua về hình xăm trên lưng cô dâu, khán giả đoán rằng người này chính là Châu. Nhiều khán giả rất mong chờ đó là đám cưới của cặp đôi Châu và Kiên (Hồng Đăng) - cái kết đẹp khi cả hai đã trải qua rất nhiều sóng gió. Tuy nhiên, dáng vóc của chú rể mặc bộ vest đỏ không giống ngoại hình của Hồng Đăng, bởi vậy danh tính của chú rể vẫn là một câu hỏi lớn. Cho đến hiện tại, cái kết của Châu và Kiên vẫn là ẩn số lớn nhất mà biên kịch để ngỏ cho khán giả. 

Cũng trong những tập "Hướng dương ngược nắng" gần đây, Ngọc ngày càng tỏ rõ cô có tình cảm thực sự với Trí. Sự lạnh nhạt, hờ hững của Trí lại càng kích thích một cô gái tiểu thư, đỏng đảnh, quen được nuông chiều như Ngọc. Không rõ cặp đôi này liệu có tiến đến với nhau hay không bởi bà Bạch Cúc và bà Diễm Loan khó có thể vượt qua hiềm khích, trở thành thông gia của nhau. Tuy nhiên, những tình tiết tung hứng vui nhộn, đáng yêu của Trí và Ngọc khiến cả hai trở thành một trong những cặp đôi được khán giả yêu quý nhất phim. 

Điều thú vị nhất là bà Bạch Cúc liên tục được các con "đẩy thuyền" trong chuyện tình cảm với ông Quân. Mặc dù là người đa mưu, tham vọng tuy nhiên sâu thẳm trong Bạch Cúc vẫn là người đàn bà cô đơn, yếu đuối, cần một bờ vai nương tựa. Tuy nhiên, việc biên kịch để bà Diễm Loan xen vào "mối tình già" này được khán giả đánh giá là thừa thãi, không cần thiết. Một khán giả đặt câu hỏi: "Không hiểu sao đến tận lúc gần cuối phim rồi, đạo diễn, biên kịch vẫn để cho bà Diễm Loan lẳng lơ như vậy? Tại sao không để cho bà này tỉnh ngộ lại những sai lầm trong quá khứ. Xem đến giờ phút này, tôi thấy nhân vật đó hơi bị kệch cỡm, gây hài không đáng có". Khán giả khác nhận xét: "Có thể đẩy thêm kịch tính hiểu lầm giữa Diễm Loan và ông Quân để làm chất xúc tác cho Bạch Cúc nhận ra tình yêu của mình. nhưng mà để nhân vật thái quá thì mất chất quá từ đầu đến kết". Nhiều khán giả cũng cho rằng, "Hướng dương ngược nắng" làm tốt ở phần mở ra câu chuyện, đẩy lên cao trào tuy nhiên "ngày càng lan man và có những cảnh diễn vô lý". 

Mặc dù còn nhiều tranh cãi song không thể không phủ nhận "Hướng dương ngược nắng" sở hữu dàn diễn viên đẹp, giàu nội lực và chiếm được sự yêu mến của khán giả. Ekip của phim từng tiết lộ, "Hướng dương ngược nắng" sẽ có cái kết bất ngờ nhưng có hậu, thoả mãn tình yêu và sự kỳ vọng của khán giả./.

Bài liên quan
"Hướng dương ngược nắng" kết ngọt ngào, khán giả nuối tiếc nụ hôn của Hồng Đăng-Hồng Diễm
Hướng dương ngược nắng" cuối cùng đã khép lại với cái kết đúng ý khán giả, và hoa hướng dương đã không còn "ngược nắng".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất