“Hướng dương ngược nắng” tập 69: Thăm Kiên ở bệnh viện, Châu nghẹn ngào thừa nhận vẫn yêu

An Chi/VOV.VN | 19/05/2021, 09:01

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 69, Kiên bị Vỹ đánh bất tỉnh, bà Diễm Loan nghẹn ngào dặn dò con gái...

Trong“Hướng dương ngược nắng” tập 69, khi gặp lại Vỹ, bà Bạch Cúc đã tát Vỹ để trút tức giận và nỗi hận vì Vỹ đã hại Châu trong quá khứ. Tuy nhiên, Vỹ bất ngờ tấn công, bóp cổ bà Bạch Cúc. Kiên mở cửa tình cờ thấy cảnh đó, anh lao vào đánh Vỹ. Sau khi dìu bà Cúc đi, Vỹ bất ngờ cầm cục gạch tấn công, đập vào gáy Kiên cùng lời rủa: "Mày chết đi, mày chết đi". Kiên ngất xỉu và nhập viện. Khi vào thăm Kiên trong bệnh viện, Châunghẹn ngào nói: "Anh nói đúng. Em hận anh. Em căm thù anh. Nhưng em luôn yêu anh”.

Trong diễn biến khác, bà Diễm Loan tâm sự với Minh trong nước mắt: “Thằng Hoàng được đấy, lấy nó đi con. Cả thằng Trí nữa, nói với em là lấy vợ đi, còn đẻ con nữa chứ. Hai chị em hạnh phúc mẹ vui lắm”. Minh bất ngờ gặng hỏi: “Hôm nay mẹ làm sao đấy”.

Bà Diễm Loan sắp gặp chuyện gì khi có biểu hiện lạ như vậy? Kiên liệu có tỉnh lại sau chấn thương mạnh? “Hướng dương ngược nắng” tập 69 sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 19/5 trên sóng VTV3./.

Bài liên quan
NSND Thu Quế trẻ đẹp tuổi 54, hạnh phúc bên NSƯT Phạm Cường
NSND Thu Quế tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ cũng như cách để chị và ông xã Phạm Cường có hôn nhân êm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất